ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไล่กล้องวงจรปิด ล่ามือยิงโจ๋ 16 ปี จ.ปทุมธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด ล่าตัวมือยิงวัยรุ่นเมืองปทุมธานี อายุ 16 ปี บาดเจ็บอาการโคมา ขณะยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง ประมาณ 15 คน ยืนจับกลุ่มกันที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลลาดสวาย จังหวัดปทุมธานี ก่อนที่ทุกคนจะมองไปที่หน้าปากซอย และกำลังจะวิ่งออกไป แต่ปรากฏว่ามีเสียงปืนดังขึ้น และ 1 ในวัยรุ่นที่ยืนอยู่ ได้ล้มลงไปนอนกับพื้นถนน ส่วนวัยรุ่นที่เหลือต่างพากันวิ่งแตกกระเจิงหลบหนี เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.คูคต ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเยาวชนชาย อายุ 16 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ได้รับบาดเจ็บบริเวณกกหู มีอาการดิ้นทุรนทุราย เพื่อน ๆ ช่วยกันพยายามห้ามเลือด ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร เร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

สอบถามเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า กลุ่มพวกตนรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ จากนั้นสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขี่วนดูหลายรอบ ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งในช่วงกลางดึก และเห็นผู้ชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบซ้อนท้ายกันมา ก่อนจะยิงปืนเข้าใส่ 1 นัด ทำให้กระสุนถูกศีรษะของเพื่อน จากนั้นมือปืนทั้ง 2 คน ขี่รถหลบหนีทันที

ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมประสานผู้ปกครอง ให้นำตัววัยรุ่นที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นพบข้อมูล มีกลุ่มคู่อริ 2 กลุ่ม ที่เคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ ขณะที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อแกะรอยลักษณะ และทะเบียนรถจักรยานยนต์ คันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เพื่อเร่งล่าตัวมือปืนมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark