ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขับรถเก๋งชนป้ายรถเมล์ สาวเมียนมาเคราะห์ร้ายเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มอายุ 25 ปี ขับรถเก๋งหลับใน พุ่งชนป้ายรถเมล์ริมถนนที่จังหวัดปทุมธานี จนพังยับ ทั้งรถ ทั้งป้ายประจำทาง และสาวเมียนมา ที่กำลังนั่งรอรถเมล์ ยังเคราะห์ร้าย ถูกชนร่างกระเด็นเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนทางหลวงสาย 345 ขาเข้าก่อนถึงแยกบางคูวัด ตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี โดยรถเก๋งได้เหินข้ามทางเท้า พุ่งเข้าไปชนป้ายรถเมล์ประจำทางจนพังยับ กระเบื้องแตกกระจัดกะจาย เสาเหล็กเอนเอียง ส่วนรถเก๋งก็อยู่ในสภาพพังยับทั้งคันเช่นกัน ตะแคงติดอยู่กับเสาป้ายรถเมล์ และเป็นให้ผู้หญิงชาวเมียนมา ซึ่งกำลังนั่งรอรถเมล์ ร่างกระเด็นไปตกอยู่ในพงหญ้าคูน้ำข้างทางเสียชีวิต

ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นชายอายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ตำรวจสอบสวนคนที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งอยู่ในปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ ทราบว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว เพราะช่วงนั้นบนถนนยังมีรถน้อย และรถส่ายไปมา จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงดังขึ้น แต่ก็คิดว่ายางระเบิด เมื่อหันกลับไปมองอีกทีจึงพบว่าเป็นอุบัติเหตุ

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากคนขับหลับใน แต่จะต้องสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อที่จะใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนผู้หญิงชาวเมียนมา ที่เสียชีวิต ตำรวจได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) และจะได้แจ้งญาติให้รับทราบ เพื่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark