ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อำมหิต ! ชายชาวเมียนมา ถูกมัดมือ รัดคอ กระหน่ำแทงเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ที่จังหวัดสมุทรปราการ แรงงานชาวเมียนมา อายุ 23 ปี ถูกฆาตกรรมโหด ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

ตำรวจ สภ.บางปู เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม ภายในห้องพัก ชั้น 2 ของอาคารที่พักแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ พบศพชายสัญชาติเมียนมา ทราบชื่อ นาย โบโมเฮน อายุ 23 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ลักษณะถูกจับมัดมือไพล่หลัง ที่ลำคอถูกรัดไว้ด้้วยสายเสื้อชั้นในสตรี นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตามร่างกายอีกหลายแห่ง

เพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งพักอาศัยอยู่ในอาคารเดียวกัน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในห้องพักกับเพื่อน ๆ อีกหลายคน ส่วนเสื้อชั้นในสตรี คาดว่าเป็นของอดีตคนรัก ที่เลิกรากันไปแล้ว 

นาย โบโมเฮน ทำงานเป็นนายหน้าจัดหาแรงงานชาวเมียนมาให้กับโรงงาน ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ เป็นคนค่อนข้างมีฐานะ และใส่ทองรูปพรรณติดตัวตลอดเวลา เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. มีคนข้างห้องได้ยินเสียงกลุ่มคนวิ่ง ออกไปจากตึก กระทั่งรุ่งเช้าถึงทราบว่ามีคนถูกฆ่า

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางปู สัญนิษฐานว่า กลุ่มคนร้ายอาจเป็นเพื่อนร่วมห้องพัก ที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ โดยมุ่งปมฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม และเร่งติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินการตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark