ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พี่ชายสงสัย ชาวต่างชาติทำน้องสาวผูกคอตาย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ญาติของหญิงสาวที่ผูกคอตายปริศนาในจังหวัดภูเก็ต ร้องเพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือ หลังพบความผิดปกติเชื่อว่าแฟนชาวแคนาดา น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง

พี่ชายของ นางสาว วันวิสา อายุ 31 ปี ที่เสียชีวิตภายในร้านทำเล็บในตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นำหลักฐานการสนทนาระหว่างน้องสาวกับ นาย แลนดี้ อายุ 51 ปี สัญชาติแคนาดา แฟนของผู้เสียชีวิต และต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยติดตามคดี

พี่ชายผู้ตาย เล่าว่า น้องสาวรู้จักกับ นาย แลนดี้ มาได้ประมาณ 4-5 เดือน จนเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ น้องสาวโทรศัพท์มาหาตอน 20.00 น. บอกว่าถูกทำร้ายร่างกายและถูกขังไว้ในห้อง ก่อนจะหนีออกมาได้ตอน 22.00 น. จึงแนะนำให้ไปแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจทำเพียงลงบันทึกประจำวัน ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ก็ถูก นาย แลนดี้ บังคับให้เสพยาแล้วนอนหลับไป หลังจากนั้น นาย แลนดี้ ได้แชตมาหา ข่มขู่ว่าได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ถ้านำเรื่องที่ถูกทำร้ายไปบอกคนอื่น จะนำคลิปไปเผยแพร่ในต่างประเทศ

กระทั่งวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพื่อนน้องสาวติดต่อมาบอกว่า น้องสาวใช้ผ้าม่านผูกคอเสียชีวิตในห้องพักแล้ว ทั้งนี้พี่ชายไม่เชื่อว่า น้องสาวผูกคอเสียชีวิต เพราะมีภาระส่งเสียลูก 2 คน และพ่อที่ป่วย สภาพศพมีร่องรอยบาดแผล และเสียชีวิตนานกว่า 5 ชั่วโมงก่อนพบศพ ที่สำคัญคือ นาย แลนดี้ ได้เสนอเงิน 500,000 บาท เพื่อให้ยุติการดำเนินคดี โดยในวันพรุ่งนี้ "เพจสายไหมต้องรอด" จะพาผู้เสียหายไปร้องเรียนกับ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark