ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแก๊งวัยรุ่นโหด ไล่ยิงกันหน้าผับ จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนนี้ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทกันหน้าสถานบันเทิง ไล่ยิงและขับรถยนต์ไล่ชนรถจักรยานยนต์คู่กรณี จนเสียชีวิต และล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มได้แล้ว

เป็นคลิปที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้ขณะวัยรุ่น 2 กลุ่ม กว่า 10 คน ทะเลาะวิวาทกันอยู่บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอบางพลี มีการยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา และชกต่อยกัน หลังจากนั้นไล่ทำร้ายกันไปจนถึงบริเวณกลางซอยธนสิทธ์ ซึ่งจุดนี้ก็มีชาวบ้านบันทึกคลิปภาพไว้ได้อีก ขณะมีรถยนต์กระบะขับมาจอดอยู่ แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด

นอกจากนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงร้านสะดวกซักภายในซอยธนสิทธิ์ ซึ่งห่างจากจุดที่ได้ยินเสียงปืนอีกประมาณ 100 เมตร ก็บันทึกภาพรถกระบะสีเทาบรอนซ์คันหนึ่ง มีกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะ ขับไล่รถจักรยานยนต์คู่อริ จนรถจักรยานยนต์นพุ่งชนอัดก็อปปี้กับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้คนขี่ ซึ่งเป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้านเสียชีวิต ส่วนคนซ้อนท้ายบาดเจ็บ และวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน 

ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางพลี ไล่วงจรปิดจนสามารถไปจับกุมวัยรุ่นได้รวม 8 คน โดยคนขับรถกระบะ เล่าว่า มาฉลองงานวันเกิดกับเพื่อนประมาณ 10 คน ขณะกำลังจะถอยรถกระบะออกจากร้านเพื่อกลับบ้าน มีกลุ่มคู่กรณีขับรถกระบะเข้ามาเที่ยวที่ร้าน พยายามจะเข้ามาจอดในช่องรถของตนเองที่กำลังจะถอย จนทำให้มีปากเสียงกัน และชกต่อยกัน และคู่กรณียังใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนไปชนกับรถจักรยานยนต์ตามวงจรปิด

ด้าน พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเชื่อว่า คนขับรถกระบะพยายามขับพุ่งชนโดยไม่ได้แตะเบรก จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และทำให้เสียทรัพย์, ส่วนฝั่งผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ยึดอาวุธปืนบีบีกันดัดแปลงได้ 1 กระบอก พร้อมแจ้งข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนคนอื่น ๆ ทั้งสองฝ่าย รวม 11 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark