ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ค้านประกันตัวแก๊งลูกตำรวจ ไล่ฟันคู่อริ 3 วันติด จ.ราชบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - แก๊งลูกตำรวจที่จังหวัดราชบุรี ถูกนายจ้างให้ออก เพราะมีเรื่องกับเพื่อนร่วมงาน ทำตัวอันธพาล พกอาวุธไล่ทำร้ายพนักงานทุกคนในร้าน 3 วันติด ตำรวจจับกุมได้ในที่เกิดเหตุ เพราะได้รับบาดเจ็บหนีไปไหนไม่ได้ โดนแจ้งข้อหาหนักและค้านการประกันตัว

กล้องวงจรปิดของร้าน "สยามชัยเครื่องใช้ไฟฟ้า" ริมถนนสายปากท่อ-สมุทรสงคราม หมู่ 5 ตำบลและอำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี จับพฤติกรรมของอันธพาลกลุ่มนี้ไว้ได้ ขณะถือมีดดาบและไม้ บุกเข้ามาทำร้ายพนักงานในร้านทุกคน มีพนักงานชายในร้านได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ บาดเจ็บ 2 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 3 วันติด ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้ปิด

พนักงานหลายคนที่ร้าน ให้การยืนยันว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเคยเป็นอดีตพนักงานในร้านที่ถูกเลิกจ้าง เพราะนำคนนอกเข้ามาทะเลาะวิวาทในร้าน จึงเกิดความแค้น ประกาศว่าตัวเองเป็นลูกตำรวจ ไม่มีใครทำอะไรได้ ประกาศให้ทุกคนในร้านระวังตัวให้ดี เพราะจะมาหาเรื่องทุกวัน

ครั้งแรก วันที่ 8 กุมภาพันธ์ เป็นช่วงเย็นใกล้เลิกงาน กลุ่มผู้ก่อเหตุมากัน 3 คน ถือมีดดาบเข้ามาในร้าน และวิ่งไล่ทำร้ายพนักงานชายของร้านจนต้องวิ่งหนีกันกระเจิง ก่อนที่จะมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากท่อ แต่ตำรวจยังจับกุมไม่ได้

ถัดไปอีกวัน มาในช่วงเวลาเดียวกัน จำนวนผู้ก่อเหตุเท่าเดิม มีดดาบเล่มเดิมเข้ามาไล่ทำร้ายถึงในร้านอีก คราวนี้มีพนักงานชายถูกมีดฟันที่แขนซ้ายจนเอ็นขาด ต้องนำส่งโรงพยาบาลปากท่อ ตำรวจเริ่มเรียกสอบปากคำ และแจ้งว่าจะรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

ครั้งสุดท้าย คือช่วงเย็นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ แก๊งเดิม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านอีกครั้ง และไล่ทำร้ายพนักงานชายตามเคย จนต้องขับรถกระบะหลบหนีและทิ้งระยะขับวนกลับมาดู กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดดาบไล่ฟันรถ ขณะคนขับพยายามหักหลบ ทำให้รถพุ่งชนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ หลบหนีไปไหนไม่ได้ ทราบชื่อคือ นาย คณินท์ อายุ 24 ปี และนาย ณภัทร ขุนณรงค์ อายุ 26 ปี เป็นพี่น้องกัน และเป็นลูกตำรวจสังกัด สภ.ปากท่อด้วย อีกคนคือ นาย ณัฐพล อายุ 24 ปี

เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธฯ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และร่วมกันพกพาอาวุธฯ โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) พนักงานสอบสวน นำตัวทั้ง 3 คนไปฝากขังผัดแรกต่อศาลจังหวัดราชบุรี พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว และส่งผู้ต้องหาทั้งหมดเข้าเรือนจำกลางราชบุรี แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark