ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแท็กซี่ตีนผีขับสวนเลนชนแล้วหนี จ.สมุทรปราการ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนขับรถแท็กซี่ตีนผี ที่ซิ่งสวนเลน ชนประสานงารถจักรยานยนต์ก่อนจะหลบหนี ล่าสุดถูกจับกุมที่ สน.วิภาวดี เพราะเมาแล้วขับ เบื้องต้นตำรวจ สภ.บางพลี อายัดตัวนำไปสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว ติดตามจากรายงานของคุณ ศิรัณพร มูลอุทก

แม้จะไม่เห็นวินาทีเกิดเหตุ แต่คลิปกล้องติดหน้ารถยนต์ของพลเมืองดี เป็นหลักฐานสำคัญ ที่ใช้เป็นเบาะแส ติดตามตัวคนขับรถที่ก่อเหตุชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ บนถนนสายศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ สภาพพังยับเยิน มีเศษชิ้นส่วนรถแท็กซี่สีเขียว-เหลืองตกอยู่ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คนอาการสาหัส ส่วนหญิง 1 คน ให้การว่า ถูกรถแท็กซี่คู่กรณีขับสวนเลน พุ่งชนประสานงาอย่างจัง ทำให้ตนเองและแฟน กระเด็นไปคนละทิศคนทาง ก่อนที่รถแท็กซี่จะขับหลบหนี

พลเมืองดีเจ้าของคลิป มั่นใจแท็กซี่คันก่อเหตุ ชน และหลบหนี เป็นคันเดียวกับที่ขับไล่บี้ เปิดไฟสูงใส่ จึงพร้อมมอบหลักฐานกล้องหน้ารถ และกล้องหลังรถ ให้ตำรวจใช้ติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดี

ตรวจสอบพบว่ารถแท็กซี่คันก่อเหตุ เป็นแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียว-เหลือง มีนาย เทอญใจ อายุ 51 ปี เป็นคนขับ ก่อนจะพบว่าทั้งคน ทั้งรถ ถูกจับกุม และถูกคุมตัวไว้ ที่สน.วิภาวดี ในข้อหาเมาแล้วขับ ตำรวจ สภ.บางพลี จึงทำการอายัดตัว และประสานนำมาสอบสวน เพื่อดำเนินดคีทางกฎหมาย 

ล่าสุด ชายผู้บาดเจ็บที่ถูกรถแท็กซี่ตีนผีชนประสานงา เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับคนขับแท็กซี่คันก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark