ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นกร่าง ซิ่งรถกระบะชนรถ จยย. นักเรียน ม.5 ล้มเจ็บ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์นักเรียน ม.5 พร้อมเพื่อน ล้ม ก่อนโยนขวดเหล้าและขวดโซดาใส่ ทำให้หัวแตก เย็บ 3 เข็ม

ภาพวงจรปิดภาพนี้แม้จะไม่ค่อยชัดแต่ก็พอที่จะเห็นภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับเลี้ยวซ้ายในซอยแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีรถกระบะคันหนึ่งเลี้ยวตามมาแล้วชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากนั้นคนขับรถจักรยานยนต์วิ่งหนีย้อนกลับมาด้านที่มีกล้องวงจรปิดบันทึกอยู่

คนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์และถูกรถกระบะชน คือ น้องฮ๊อต อายุเพียง 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

น้องฮ๊อต เล่าเหตุการณ์ระหว่างเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 01.30 น. ของคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ระหว่างที่ตนและเพื่อนอีกคนขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปซื้อขนมที่ท้ายซอยไฮเทค พอมาถึงท้ายซอยก็ถูกรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งขับตามมาชนจนล้ม โดยบนรถกระบะเป็นกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่กระบะหลังประมาณ 2-3 คน พากันโยนขวดเหล้าและขวดโซดาใส่ตนและเพื่อน จึงวิ่งหนีกันแบบไม่คิดชีวิต มารู้อีกทีพบว่าหัวแตกต้องเย็บถึง 3 เข็ม ส่วนเพื่อนบาดเจ็บเล็กน้อย

น้องฮ๊อต เชื่อว่า กลุ่มวัยรุ่นรถกระบะน่าจะทำร้ายผิดคน และระรานคนไปทั่ว เพราะสอบถามคนบริเวณนั้นทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังโยนขวดใส่ผู้คนระหว่างผ่านเส้นทางต่าง ๆ ด้วย อีกทั้งตนก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ไม่เคยเที่ยวผับ เที่ยวเธค

ด้านตำรวจได้ไล่ดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี พบว่ารถกระบะคันก่อเหตุขับหลบหนีออกมาจากซอยพาราไดซ์ เป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แค็ป สีขาว ป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน ซึ่งระหว่างทางที่หลบหนีกลุ่มที่นั่งอยู่หลังกระบะโยนขวดใส่รถกระบะอีกคันที่ขับตามหลังมา จึงเกิดการขับไล่ตามกันไปที่วงเวียนน้ำพุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark