ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเร่งสอบข้อเท็จจริงฝรั่งแคนาดา ถูกรุมทำร้ายชิงทรัพย์ จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ถูกกล่าวหารุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวแคนาดา และชิงทรัพย์ เข้าพบตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าตอง ยอมรับมีการทำร้ายร่างกายจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้ชิงทรัพย์

จากกรณีนักท่องเที่ยวชาวแคนาดา กล่าวอ้างว่า ถูกชายฉกรรจ์ 5 คน ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ เมื่อกลางดึกวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่หาดป่าตอง โดยคนร้ายนำทรัพย์สินของตนไปด้วย มีนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ และเงินสดอีก 50,000 บาท หลังจากนั้นตนวิ่งหนีขึ้นไปบนถนนเลียบชายหาด พบตำรวจสายตรวจจึงแจ้งขอความช่วยเหลือ แต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ และไม่ช่วยเหลือ

ความคืบหน้าเรื่องนี้ ช่วงบ่ายเมื่อวาน (13 ก.พ.) ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวแคนาดา จำนวน 3 คน เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ โดย พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรป่าตอง ซักถามผู้ถูกกล่าวหาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพสอบสวนผู้ถูกกล่าวหา ต่อมา พ.ต.อ.สุจินต์ บอกว่า ผู้ที่ถูกกล่าวหาทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวแคนาดา ทราบข่าว จึงเดินทางมาพบตำรวจเพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าว โดยพวกเขายืนยันว่ามีการทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวจริง เหตุเพราะนักท่องเที่ยว 3 คน มาใช้เตียงที่ชายหาดแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน โดยปฏิเสธไม่ได้มีการนำเอาทรัพย์สินตามที่ถูกกล่าวหา

ในส่วนของนักท่องเที่ยวชาวแคนาดา ตำรวจป่าตอง ก็ยังไม่ได้สอบปากคำ เนื่องจากขอเลื่อนวันไปก่อน เพราะซื้อทัวร์ไปเที่ยวอยู่ ต้องรอหลังจากกลับมา จะเชิญมาสอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง และดำเนินการต่อผู้กระทำผิดต่อไป โดยคดีนี้นักท่องเที่ยวยังไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อสถานีตำรวจภูธรป่าตอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark