ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไผ่ ลิกค์ เผยหนักสุด ดิว อริสรา เคยถูกยิง

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องการถูกทำร้ายของดาราสาว "ดิว อริสรา" ที่ตอนนี้ไม่เพียงแค่สื่อไทย แต่สื่อต่างประเทศก็ให้ความสนใจกับเรื่องนี้ ล่าสุดเรามีเบาะแสเชิงลึกว่าพฤติ กรรมของฝ่ายชาย ผู้ที่ทำร้าย ดิว อริสรา ถึงขั้นเคยยิงปืนใส่นางเอกสาวมาแล้วด้วย

จากปากคำของแหล่งข่าว บอกว่า เหตุการณ์เลวร้าย ที่ฝ่ายชายอดีตแฟนหนุ่มทำกับดาราสาว ดิว อิสรา เกิดขึ้นที่คอนโดฯ หรูแห่งหนึ่งย่านเอ็มควอเทียร์ เมื่อฝ่ายชายที่อยู่ในอาการของคนใช้ยาเสพติด มีอารมณ์หงุดหงิดก็จะระเบิดอารมณ์ใส่ ไม่เว้นแม้กระทั่งหมาที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ก็เคยถูกทำร้าย และที่ไม่น่าเชื่อคือครั้งหนึ่งฝ่ายชาย ถึงขั้นวางยานอนหลับเพื่อไม่ให้ดาราสาวได้ออกไปไหน จนกระทั่งวันหนึ่งสบโอกาสที่ฝ่ายชายไม่อยู่ที่อคอนโดฯ ดาราสาวตัดสินใจเด็ดขาดว่าวันนี้จะต้องเลิกกันเสียที เลยโทรหาคนสนิทให้ไปช่วยรับเธอออกมาจากคอนโดฯ แห่งนั้น เมื่อย้อนกลับไปดูการให้สัมภาษณ์กับไนน์ เอ็นเตอร์เทน ของ ดิว อริสรา ในช่วงนั้นพบว่า ดาราสาวถึงขั้นต้องสร้างเรื่องมากลบเกลื่อนความจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอ

เกี่ยวกับเรื่องนี้เราได้ตรวจสอบไปที่ คุณไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร อดีตแฟนของ ดิว อริสรา อีกครั้ง ว่า ดาราสาว ถูกทำร้ายขนาดนี้เลย หรือ คุณไผ่ บอกว่า ถ้าพูดเรื่องของการถูกทำร้ายแล้ว ความจริง ดิว อริสรา ถึงขั้นเคยถูกยิงมาแล้วด้วยซ้ำ

คุณไผ่ บอกว่า ได้คุยกับ คุณดิว อริสรา ล่าสุดคือเมื่อวานนี้ ขณะนี้ คุณดิว อยู่ในระหว่างการให้ข้อมูลกับตำรวจไซเบอร์ที่บินไปสอบปากคำเธอที่ไต้หวัน ในส่วนที่ถูกทำร้าย เธอยืนยันว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดีแน่นอน หลังจากที่ ดิว กลับมาจากไต้หวันเดือนหน้า คุณไผ่ ยังบอกอีกว่า ที่ออกมาช่วยเหลือคุณดิว เพราะรู้จักกันมาครึ่งชีวิตแล้ว รู้จักผู้หญิงคนนี้ดี ตนเองก็ทำงานทางด้านนี้อยู่แล้ว และได้ยินมาว่ากรณีที่เกิดขึ้นกับ ดิว เคยเกิดขึ้นกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มาคบหากับ เบนซ์ เดม่อน ด้วย อยากให้ผู้เสียหายออกมาให้ข้อมูล ตนยินดีจะเป็นกระบอกเสียงให้ในเรื่องนี้ และอีกเหตุผลที่ต้องออกมาปกป้อง ดิว ด้วยการเปิดเผยรูปบาดแผลที่ ดิว ถูกทำร้ายเพื่อยืนยันกับสังคมว่า ดิว พูดความจริง เพราะพบว่ามีบุคคลบางกลุ่มพยายามใช้สื่อโซเชียลมาโจมตีด้อยค่าและเบี่ยงเบนประเด็นการออกมาแฉเว็บฯ พนันมาเก๊า888 ของ ดิว

ก็ต้องยอมรับว่า คุณไผ่ ลิกค์ เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญ ในการให้ข้อมูลของคดีมาเก๊า888 ที่ทำให้เราได้เข้าใจสถานการณ์ของเรื่องนี้ในมิติที่ลึกและกว้าง เห็นภาพชัดยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน คุณไผ่ ก็ออกตัวชัดเจนว่าพร้อมปกป้องช่วยเหลือและอยู่ข้าง คุณดิว ร่วมต่อสู้เรื่องนี้ด้วยกันในฐานะพี่ชาย แต่ความที่เป็นนักการเมืองก็ถูกตั้งคำถามเหมือนกันว่ามายุ่งกับเรื่องนี้มาหาแสงหรือเปล่า 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark