ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทนายเผย เบนซ์ เดม่อน กลับไทยวันนี้

เช้านี้ที่หมอชิต - ความเคลื่อนไหวของ "เบนซ์ เดม่อน" ล่าสุดเราได้เห็นหมายจับแล้วในขณะที่นายส่วนตัว เปิดเผยว่า เบนซ์ ไม่เครียดมาก จะกลับไทยพรุ่งนี้ ยืนยันมีหลักฐานโต้กลับ "ดิว อริสรา"

นี่เป็นภาพหมายจับนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ "เบนซ์ เดม่อน" อดีตแฟนของดาราสาว "ดิว อริสรา" ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับใน คดีร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือ ทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณา หรือ ชักชวนโดยทางตรง หรือ ทางอ้อม ให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน ในการเล่นซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และร่วมกันฟอกเงิน พร้อมระบุว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมจะหลบหนีและจะไปยุ่งเหยิงกับพยานด้วย ซึ่งหากเจ้าหน้าที่พบตัวก็สามารถจับกุมตัวได้ทันที

ขณะที่เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน ให้ข้อมูลว่า เบนซ์ จะเดินทางกลับมาประเทศไทยในวันนี้ (14 ก.พ.) โดยมีรายงานว่าเบนซ์ เดม่อน จะเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลาประมาณ 21.30 น.

ส่วนกระบวนการทางกฎหมายเมื่อมาถึงไทยจะเป็นหน้าที่ของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่จะดำเนินการต่อ ก่อนจะส่งตัวมาให้ทางตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์

ทนายความ ยอมรับว่า เบนซ์ เดม่อน มีความเครียดเป็นปกติ แต่ไม่ได้เครียดมาก ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการการพิสูจน์ทางกฎหมาย แต่ด้วยข่าวที่ออกไปจากการที่ ดาราสาว "ดิว อริสรา" ให้ข่าว จึงทำให้ เบนซ์ เดม่อน เป็นผู้ร้ายสังคมมาก แต่ส่วนจะทำร้าย ดิว อริสรา จริงหรือไม่นั้น รอให้ เบนซ์ เดม่อน ออกมาชี้แจงด้วยตนเองจะดีกว่า โดยยืนยันว่ามีหลักฐานมาโต้แย้งกลับเหมือนกัน

นอกจากนี้ มีข้อมูลเชิงลึกว่าสาเหตุที่ เบนซ์ เดม่อน ต้องบินกลับมาสู้คดีในครั้งนี้ มาจากการที่แนวทางการสืบสวน สอบสวนเริ่มกดดันไปที่พ่อของเบนซ์ เนื่องจากการทำธุรกิจพนันออนไลน์ของครอบครัวนี้ ทำกันในรูปแบบกงสี 4 พี่น้อง บ. ล้วนมีหน้าที่อยู่ในธุรกิจทั้งสิ้น และอาจจะรวมไปถึงคนเป็นพ่อด้วย โดยมีรายงานด้วยว่าขณะนี้พ่อของ เบนซ์ เดม่อน เก็บตัวอยู่ในบ้านพักหลังหนึ่ง ซึ่งบ้านพักหลังนี้เป็นของข้าราชการตำรวจคนหนึ่งใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเราก็มีประเด็นตามต่อกันในเรื่องนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark