ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

รักไม่จืดจาง! ปู่เซอร์ไพรส์ย่า ให้สร้อยทองหนัก 1 บาท ของขวัญวันวาเลนไทน์


รักไม่จืดจาง!  ปู่เซอร์ไพรส์ย่า ให้สร้อยทองหนัก 1 บาท ของขวัญวันวาเลนไทน์

วันที่ 14 ก.พ. "วันวาเลนไทน์" ปีนี้เทศกาลแห่งความรัก ยังคงอบอวลไปด้วยกลิ่นความรัก หนุ่มสาวแสดงความรักต่อกัน ด้วยการมอบดอกกุหลาบ ดอกไม้วาเลนไทน์ หรือสิ่งของแทนใจ เป็นเติมความหวานให้กัน

แต่ล่าสุดผู้ใช้ Tiktok : min_eves_sing ได้เผยแพร่คลิปสุดน่ารัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ เผยให้เห็นว่าไม่เพียงแต่คู่รักวัยรุ่น หนุ่มสาวเท่านั้นที่หัวใจยังคงเป็นสีชมพู รักกันหวานมุ้งมิ้ง แต่ "คุณปู่-คุณย่า" ก็หวานไม่แพ้กัน

โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นความน่ารักของ "คู่รักรุ่นใหญ่" อย่างคุณปู่มืด และ คุณย่าเมียง ที่ครองรักกันมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ ถึง 53 ปี แต่ยังคงมีความรักให้กันเหมือนเดิม เมื่อคุณปู่โชคดีได้ทองจาก ธ.ก.ส.
เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท งานนี้ก็ไม่รอช้า คนแรกที่นึกถึงคือคุณย่าเมียง รีบปั่นจักรยานกลับบ้านนำสร้อยทองมาคล้องคอให้ศรีภรรยา เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ทันทีเลย

ผู้โพสต์คลิป ซึ่งเป็นหลานสาว ระบุข้อความว่า "ปู่ได้รางวัล แต่ย่าเป็นคนใส่ ตกลงใครได้รางวัลกันนะ #แกล้วกล้าแฟมิลี่ #บ้านนี้มีรัก #ปู่มืดย่าเมียง" พร้อมบอกด้วยว่า ตั้งแต่จำความได้ ก็เห็นปู่หยอกย่าแบบนี้ตลอด เป็นต้นแบบทุกเรื่อง กำลังใจดีๆ มีให้ลูกหลานตลอด

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความรักของทั้งคู่ ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง เป็นความรักที่หลายคนตามหา ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร


@min_eves_sing ปู่ได้รางวัล แต่ย่าเป็นคนใส่ ตกลงใครได้รางวัลกันนะ😄 #แกล้วกล้าแฟมิลี่ #บ้านนี้มีรัก #ปู่มืดย่าเมียง ♬ เด็กปั๊ม [Reproduced 2021] - จิ๋ว สกุณชัย



BUGABOONEWS
คลิปจาก Tiktok : min_eves_sing

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark