ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มพิสูจน์รักแท้ จดทะเบียนสมรสชื่นมื่น

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ชาวยโสธรที่เดินเท้า 1,200 กิโลเมตร จดทะเบียนสมรสแล้วอย่างชื่นมื่นรับวาเลนไทน์ พร้อมเปิดใจให้รักกันด้วยความบริสุทธิ์

พี่แมว หรือ นายสุเทพ พร้อมจิตร หนุ่มใหญ่ชาวยโสธร ที่ออกวิ่งพิสูจน์รักแท้ ตามคำท้าของ พี่ยุ สาวสตูล จากจังหวัดนครนายก มาสิ้นสุดที่อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล ในวันวาเลนไทน์ รวมเวลา 1 เดือนเต็ม เข้าสู่บรรยากาศชื่นมื่นมีความสุขอย่างมากเมื่อวานนี้ มีขบวนกองยาวใส่ชุดสีชมพูมารำต้อนรับ ท่ามกลางกองเชียร์ชาวบ้านกว่า 200 คน มาต้อนรับเขยสตูล เดินทางมาจดทะเบียนสมรส ที่อำเภอทุ่งหว้า

วินาทีที่พบหน้าทั้ง 2 ต่างสวมกอดกันพร้อมกับน้ำตาไหลออกมาด้วยความปลาบปลื้ม และขอบคุณซึ่งกันและกัน พี่แมวบอกว่าชอบพี่ยุที่นิสัยใจคอจากการพูดคุย มองจากสิ่งที่อยู่ข้างใน ไม่ได้มองที่ความสวยงาม ส่วนความสวยนั้นจากที่เห็นผ่านโซเชียล พี่ยุสวยตรงปก ส่วนพี่ยุบอกว่าไม่เคยมองที่หน้าตา ไม่สนเรื่องหน้าตา ชอบที่ความคิดสมองของพี่แมว ชีวิตหลังจากจดทะเบียนสมรสจะพากันท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อขอบคุณทุกคน จากนั้นจะเดินทางไปร่วมงานที่พิษณุโลก และจะกลับมาโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวของสตูลอีกครั้ง โดยทั้งสองคนนอกจากขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ก็ยังให้มุมมองความรักวันวาเลนไทน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark