ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มนต์รักวัยชรา ชายหนุ่มอายุ 89 ปี จดทะเบียนกลางสวนกุหลาบ กับหญิงสาวอายุ 79 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น จดทะเบียนให้กับคู่รักกลางสวนดอกกุหลาบ มีฉากเป็นหุบเขา เพื่อให้ความรักเบ่งบานเป็นสีชมพูเหมือนชื่ออำเภอ โดยไฮไลต์ คือคู่รักวัยชราเจ้าบ่าว 89 ปี และเจ้าสาว 79 ปี ที่ยังเตะปี๊บกระเด็น

ที่สวนกุหลาบบ้านผาน้ำเที่ยง ตำบลบริบูรณ์ อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานโครงการจดทะเบียนสมรส "14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก" โดยปีนี้มีคู่รักทั้งชาวไทยและต่างชาติ มาจดทะเบียนสมรสในสวนกุหลาบ โดยมีภูเขาตั้งเป็นฉากสวยงาม ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

โดยไฮไลต์ปีนี้คู่คู่รักวัยชรา เจ้าบ่าวคือคุณตาหลั่น อายุ 89 ปี และคุณยายจันทร์ อายุ 79 ปี ทั้งคู่ต่างผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่เป็นหม้ายอยู่หลายปี แต่เนื่องจากลูกหลานเกรงว่า คุณตา คุณยาย จะเหงา จึงทำพิธีสู่ขอแต่งงานตามประเพณีและมาทำพิธีจดทะเบียนสมรสในวันนี้ และเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าทั้งคู่ยังฟิตและแข็งแรงอยู่ จึงให้ทำการเตะถังพลาสติก ซึ่งทั้งคู่ได้แสดงให้เห็นว่ายังแข็งแรงดีและพร้อมจะครองรักคู่กันไปตลอด

นายศักดา ต้นคชสาร นายอำเภอสีชมพู กล่าวว่า อำเภอสีชมพู มีพื้นที่เป็นภูเขาล้อมรอบ มีพื้นที่ปลูกดอกกุหลาบประมาณ 60 ไร่ จึงต้องการที่จะประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักสำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกษตรมีรายได้จากการจำหน่ายดอกกุหลาบด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark