ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ส่งตัว เบนซ์ เดม่อน ให้ สอท. สอบสวน

เช้านี้ที่หมอชิต - เบนซ์ เดม่อน หลังกลับมาถึงเมืองไทย แต่ก็ยังปิดปากเงียบไม่ตอบคำถาม ใด ๆ กับสื่อมวลชน เรื่องถูกดำเนินคดีเป็นผู้ต้องหา คดีเว็บไซต์พนันมาเก๊า888

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน เดินทางมาถึงประเทศไทย ต่อมา ในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบ สวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ควบคุมตัว เบนซ์ เดม่อน มาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำนายชัยวัฒน์ หรือ เบนซ์ เดม่อน อย่างละเอียด คาดว่าจะใช้เวลาหลายชั่วโมงก่อนจะนำตัวไปฝากขัง

เป็นภาพวินาทีที่ เบนซ์ เผชิญหน้าสื่อ โดยขณะที่ถูกควบคุมตัวผู้สื่อข่าว พยายามสอบถาม เบนซ์ เดม่อน ว่ามีอะไรจะพูดหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ผมมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์"

ต่อมา ผู้สื่อข่าวถามเราไม่ได้เกี่ยวข้องใช่ไหม เบนซ์ ตอบพร้อมส่ายหน้าว่า "ไม่เกี่ยว"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้เกี่ยวข้องกับพนันออนไลน์ไหม เบนซ์ตอบว่า "ไม่เกี่ยว" จากนั้นเบนซ์จึงถูกนำตัวเข้าไปในห้องเพื่อสอบสวนเบื้องต้น

ตอนนี้โดยสรุปแล้วเบนซ์ โดนตั้ง 2 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน 2.ร่วมกันฟอกเงิน ส่วนข้อหาการทำร้ายร่างกาย คุณดิว อริสรา ตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา

ต่อมา นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบ สวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark