ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฉซ้ำเจ้าอาวาส มนต์รักปาท่องโก๋ ชอบสลัดจีวรเเต่งหญิงเที่ยว จ.ลพบุรี

ข่าวภูมิภาค 15 กุมภาพันธ์ 2566 - สนามข่าว 7 สี - ยังฉาวต่อไม่หยุดกับกรณีเรื่องราว มนต์รักปาท่องโก๋ ของเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ล่าสุดมีภาพชุดเสื้อผ้าคู่รักและเสื้อผ้าผู้หญิง ที่เจ้าอาวาสจะเปลี่ยนออกไปเที่ยว

แฉซ้ำเจ้าอาวาส มนต์รักปาท่องโก๋ ชอบสลัดจีวรเเต่งหญิงเที่ยว จ.ลพบุรี
นี้เป็นภาพที่เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว 2" ออกมามาโพสต์ถึงคู่รัก มนต์รักปาท่องโก๋ โดยโพสต์นี้ระบุ "ทั้งวิกผม ยกทรง ชุดชั้นใน เสื้อผ้าผู้หญิง ชุดบิกินีที่มีไว้ใส่เปลี่ยนแทนจีวรเวลาออกไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่าง ๆ ในกุฎิมีอุปกรณ์เสริมหลากชนิดหลากไซส์ หลายขนาดเตรียมไว้ให้คู่นอน พร้อมกับบอกอาจมีพระผู้ใหญ่ช่วยปกป้องเลยยังไม่เจอตัว

ทีมสนามข่าว 7 ยังได้ทราบจากผู้ที่แจ้งเรื่องดังกล่าวว่า หลังจากที่เจ้าอาวาสรูปนี้ถูกขับออกจากวัด ปรากฎว่ามีพระระดับเลขาเจ้าคณะอำเภอช่วยไว้ แล้วให้เป็นอยู่ที่วัดดังจังหวัดลพบุรี และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่าเจ้าอาวาสรูปนี้หายไปอยู่ไหน

กัน จอมพลัง แฉแก๊งพระสงฆ์-สามเณร แต่งหญิงเที่ยวผับ
เรื่องมนต์รักปาท่องโก๋ยังไม่ทันจบดี เฟซบุ๊ก "กันจอมพลัง" ก็ออกมาย้ำเรื่องฉาววงการผ้าเหลืองอีก โดยโพสต์ภาพลักษณะคล้ายกลุ่มพระสงฆ์และสามเณร แต่งตัวเป็นผู้หญิงออกเที่ยวกลางคืน และโพสต์ภาพคล้ายผู้ชายกำลังเปลืองผ้า พร้อมระบุว่า "พระ และ เณร วัดดังย่านสามเสน ถอดจีวรแปรงร่างเป็นหญิงเที่ยวผับเป็นกลุ่ม 5 คน นักข่าวไปดูพบว่าล็อคกุฎิหายเงียบไม่อยู่วัด ชาวบ้านแจ้งว่ากลุ่มนี้มาจากจังหวัดนครพนม อยู่มากว่า 2 ปี เที่ยวดื่มหนักเป็นประจำ ชอบชวนผู้ชายมานอนที่กุฎิแล้วถ่ายภาพวาบหวิวอวด มาดูกันว่าจะกลับมาอยู่ไหม หรือ จะย้ายไปวัดไหน"

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ดังกล่าวและได้พูดคุยกับ หลวงพ่อรักษาการแทนเจ้าอาวาส ก็ยืนยันว่ามี 2 รูปที่อยู่วัดนี้จริง ตอนนี้รอให้พระ 2 รูปกลับมาเพื่อจะสอบถาม ถ้าเป็นจริงก็จะต้องให้สึก หรือ ไม่ก็ย้ายวัด แต่ถึงย้ายไปก็ไม่มีวัดไหนรับ

พระร้องนายกฯ ขอหมื่นล้านตั้งศูนย์เรียนรู้ ผูกเปลนอนบนต้นไม้
ขณะที่เมื่อวานนี้ก็เกิดเรื่องวุ่น ๆ ขึ้นที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล เมื่อ พระครูปลัดธีรธนัชณฤทธา ประธานภาคีเครือข่ายองค์กรพลังชาวพุทธ มายื่นหนังสือต่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกมนตรี เพื่อขอให้อนุมัติงบประมาณ 10,000 ล้านบาท สร้างศูนย์กลางการเรียนรู้พระพุทธศาสนาที่ถูกต้อง จากนั้นท่านก็ปีนต้นไม้และผูกเปลนอน ประท้วงขอพบนายกรัฐมนตรี หลังจากเจรจาให้ลงมาอย่างปลอดภัยแล้ว ท่านก็เปิดเผยสาเหตุส่วนหนึ่งว่า เพราะไม่พอใจที่สื่อมวลชนลงข่าวพระเณรแบบนี้ เพราะทำให้พระพุทธศาสนาเสื่อมเสีย โดยขอให้หยุดนำเสนอข่าวประเภทนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark