ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับหนุ่มคลั่งยาบ้า-กัญชา อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน จ.กระบี่ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่จังหวัดกระบี่ ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเกือบ 30 นาย เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง ที่เจ้าของบ้านเสพกัญชา และยาบ้า จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งเดินถือทั้งมีด และพร้า ทั่วหมู่บ้านจนชาวบ้านผวา แม้ตำรวจเข้าระงับเหตุยังถูกไล่ฟันหนีกระเจิง ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ตำรวจ สภ.ปลายพระยา จังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ถือไม้ค้ำยัน หรือไม้ง่าม เข้าเกลี้ยกล่อมนายประทีป อายุ 50 ปี ที่มีอาการคลุ้มคลั่งในมือถือพร้าและมีด ข่มขู่เจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้าประชิดตัว จนทุกคนต้องถอยห่างออกจากบริเวณบ้านมาเกือบ 50 เมตรเพื่อความปลอดภัย ส่วนในบ้านยังมีมีภรรยา และลูกสาว หลบอยู่ด้วยความหวาดกลัว

ต่อมาผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง ตำรวจ และญาติ ยังคงใช้วิธีเกลี้ยกล่อม หวังว่าจะมีท่าทีสงบลง แต่กลับกันยังมีอาการคลุ้มคลั่ง ยืนด่าทอ และพยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ แต่มีช่วงจังหวะหนึ่งที่นายประทีม วิ่งออกมาทำร้ายตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จช่วยกันจับตัวไว้ได้ แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ลูกสาวนายประทีป เล่าว่าพ่อมีอาการคลุ้มคลั่ง เนื่องจากเสพกัญชาและยาบ้า เข้าไปจำนวนมาก ทำให้เกิดอาการหลอน ใช้มีดทำลายข้าวของในบ้าน และเดินถือมีดไปในหมู่บ้านจนชาวบ้านหวาดกลัว จึงแจ้งให้ตำรวจเข้ามาจับกุม นอกจากนี้เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาพ่อ เคยถูกจับคดียาบ้า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสู้คดีในชั้นศาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark