ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉาววงการผ้าเหลือง หลวงตาฉันบวบฝรั่ง

เช้านี้ที่หมอชิต - วงการผ้าเหลืองฉาวอีกแล้ว หลังมีคลิปพระสูงวัย กำลังก้มต่ำที่อวัยวะเพศชาวต่างชาติ ตรวจสอบเป็นพระที่เคยจำวัดชั่วคราวแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี

วงการผ้าเหลืองฉาวไม่มีแผ่ว ล่าสุดมีคลิปพระสูงอายุกำลังนอนอยู่ในห้องกับชาวต่างชาติ โดยใบหน้าก้มต่ำไปที่อวัยวะเพศของชายชาวต่างชาติ ซึ่งคลิปดังกล่าว มีประชาชนส่งไปร้องเรียนสื่อมวลชนให้ช่วยตรวจสอบ ก่อนที่ต่อมา ผู้สื่อข่าวจะเดินทางไปที่วัดสำนักขาม หมู่ 5 ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวภายในคลิป

พระสมศักดิ์ จันทร์นะ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสำนักขาม กล่าวว่า พระที่อยู่ในคลิปเป็นพระจริง ชื่อพระบรรจง แต่ไม่ใช่พระลูกวัดของวัดสำนักขาม เป็นพระที่บวชมาจากจังหวัดอื่น แต่มาขอจำวัดอยู่ที่นี่ เพราะมีกิจนิมนต์บ่อย เคยจำวัดที่นี่นานสุดกว่า 1 พรรษา แต่ว่ามีการเปิดรับบริจาคเอาเงินเข้าบัญชีตัวเอง ตอนนั้นเจ้าอาวาสจับได้ จึงให้ออกจากวัดไป หลัง ๆ พระบรรจงแวะเวียนมาที่นี่เพื่อเดินทางต่อเท่านั้น

ซึ่งผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสำนักขาม บอกด้วยว่า ก่อนมีคลิปดังกล่าวออกมา พระบรรจง มาอาศัยอยู่ที่วัด 15 วัน และเพิ่งเดินทางออกจากวัดไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้น่าจะไปอาศัยอยู่ที่วัดแถวจังหวัดลพบุรี อยากให้สำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจัดการให้เด็ดขาด เพราะถ้าเอาไว้แบบนี้ วงการพระสงฆ์จะเสื่อมเสียหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark