ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติน้องดอมเศร้า เก็บตัวเงียบ รอรับร่างหลาน

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณปู่กับคุณย่าของน้องดอมที่แม่สาย จังหวัดเชียงราย ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ขอเก็บตัวไม่ให้สัมภาษณ์ ขอทำใจรอรับร่างหลาน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังตลาดสายลมจอย อยู่ในตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นบ้านที่น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อาศัยอยู่ก่อนที่จะเดินทางไปเรียนและฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ

บ้านที่น้องดอมอาศัยอยู่เป็นบ้านของคุณปู่กับคุณย่า เปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าลายปัก ชื่อร้าน ส.พรหมเทพ พบว่าร้านได้เก็บเสื้อผ้าไว้ด้านในบ้านหมด ไม่มีการจำหน่ายสินค้า ส่วนทางญาตินั่งอยู่ภายในบ้านด้วยอาการโศกเศร้า ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างได้ แต่ก็คงเดินออกมาให้ข้อมูลเท่าที่ทราบ อยากให้รอประประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะทางบ้านก็ยังไม่ทราบรายละเอียดการเสียชีวิตของน้องดอม

เพื่อนบ้านของของน้องดอมให้ข้อมูลว่า คุณพ่อกับคุณแม่ได้แยกทางกันไปนานแล้ว ต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่กันหมด ทิ้งให้ทางน้องดอมอยู่กับปู่-ย่า ที่บ้านตลาดสายลมจอย และที่บ้านอาศัยอยู่ด้วยกันหลายคน วันนี้เห็นปู่กับย่าของน้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านด้วยความโศกเศร้า ขอทำใจสักพัก และรอรับร่างของน้องดอมกลับมาจากประเทศอังกฤษ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark