ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับบาร์โฮสต์เมืองพัทยา พบยาเสพติด-ถุงยางอนามัยเกลื่อนพื้น

ข่าวอาชญากรรม 16 กุมภาพันธ์ 2566 - สนามข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นแบบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา โดยนายอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตรวจค้นบาร์โฮสต์เถื่อนในพื้นที่ พร้อมจับนักเที่ยวราตรีเสพยาเสพติดได้ทั้งหมด 15 คน และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ถูกโยนทิ้งเกลื่อนพื้น

บาร์โฮสต์ผู้ชายแห่งนี้มีชื่อว่า ดรากอนแมนคลับ อยู่ซอยพัทยากลาง 12 เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายหลังพบลักลอบเปิดเป็นสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดในบรรดากลุ่มนักเที่ยวราตรีที่มาใช้บริการ โดยขณะที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าตรวจค้น พบว่าด้านในเปิดเพลงเสียงดังกระหึ่ม มีนักเที่ยวราตรีทั้งชายและหญิง รวมถึงชาวต่างชาติกว่า 50 คน กำลังดื่มกินและออกลีลาเต้นกันอย่างสนุกสนาน มีพนักงานผู้ชายแต่งกายวาบหวิวกำลังให้บริการ

เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมและเปิดไฟส่องสว่าง พร้อมกับคัดแยกนักเที่ยวชายและหญิงตรวจบัตรประชาชน และตรวจค้นล็อกเกอร์ในร้าน พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งบรรจุอยู่ในถุงซิป โดยมีซองเปล่าถูกทิ้งอยู่บนพื้นและในถังขยะ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานนำไปตรวจสอบ พร้อมคุมตัวนักเที่ยวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงจำนวน 15 คน เป็นชาย 14 คน และหญิง 1 คน ถูกคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย
      
ขณะเดียวกันในระหว่างตรวจค้น เจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วทิ้งอยู่เกลื่อนพื้น และในห้องแต่งตัวของพนักงานชาย รวมถึงพบซองใส่ถุงยางอนามัยอีกหลายซอง วางทิ้งไว้บนโต๊ะและที่โซฟา จากการตรวจสอบพบว่าบาร์โฮสต์แห่งนี้ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ และใบอนุญาตจำหน่ายสุรา จึงได้คุมตัวผู้ดูแลร้านไปสอบสวนต่อไป

ขณะที่ล่าสุด นายอำเภอบางละมุง บอกว่า บาร์โฮสต์แห่งนี้นอกจากจะไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการแล้ว ยังเปิดเกินเวลา และปล่อยให้มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดอีกด้วย โดยจะทำหนังสือรายงานต่อผู้ว่าราชการจังหวัด เสนอปิดบริการเป็นเวลา 5 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark