ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เสี่ยใจดีโอนเงินช่วยสาวสวยป่วย 6 ล้าน สุดท้ายผัวขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - เสี่ยใหญ่ใจดี ถูกสาวหลอกยืมเงินกว่า 6 ล้าน ใช้อุบายว่าบ้านรวย แต่ตอนนี้ป่วยหนักโควิดลงปอด ต้องผ่าตัดใช้เงินเยอะ ขอให้เสี่ยออกเงินให้ก่อน ถ้าหายป่วยจะขายบ้านเอาเงินมาคืนให้ พร้อมให้เงินเพิ่มอีก 3 ล้าน สุดท้ายจับได้ว่าถูกหลอกติดต่อขอเงินคืน แต่หญิงสาวคนดังให้ผัวโทรมาข่มขู่

เสี่ยใหญ่รายนี้ชื่อ นายนิพนธ์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ปักกิ่ง ในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เล่าว่า เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว รู้จักกับลูกค้าหญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าประจำ อายุประมาณ 33 ปี บ้านอยู่ที่ อำเภอนาบอน จังหวัดนครศรีธรรมราช

ต่อมาหญิงคนนี้ มาขอยืมเงิน อ้างว่าจะนำไปรักษาพี่สาวที่ป่วยเป็นมะเร็ง ต้องเปลี่ยนปอดใช้เงินจำนวนมาก พร้อมทั้งนำภาพมาให้ตนดู อ้างว่าเป็นคนที่กำลังป่วยเป็นพี่สาวตนเอง แต่มาทราบภายหลังภาพนั้นเป็นภาพดารา ตอนแรกหลงเชื่อเพราะสงสารคนป่วย จึงโอนเงินให้ประมาณ 40 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 6 ล้านบาท

ทุกครั้งที่หญิงคนนี้ขอเงิน มักจะอ้างว่า ต้องจ่ายค่ารักษาจำนวนมาก ถ้าไม่เช่นนั้นพี่สาวต้องตายแน่ และอ้างว่ากำลังจะขายสวนยางพาราเนื้อที่ 60 ไร่ และบ้านทรงไทย จะได้เงิน 60 ล้าน แล้วจะนำเงินมาคืน ตนพยายามจะขอดูภาพคนไข้ ดูภาพโรงพยาบาล แต่เธอบ่ายเบี่ยงตลอด จนสุดท้ายทราบว่า ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องจริง จึงขอเงินคืนแต่หญิงคนนี้และสามี อ้างว่ามีเหลือแค่300,000 บาท จะเอาไหม ตนไม่เอา จึงไปแจ้งความพร้อมนำหลักฐานในการโอนเงิน ส่งให้ทนายนำไปดำเนินการ

ต่อมาสามีของผู้หญิงคนนี้ยังโทรศัพท์มาข่มขู่ตนด้วย จึงลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว และจะฟ้องร้องเอาเงินคืนทั้งหมดเสียใจที่คนดี ๆ กัน มาหลอกลวงตน โดยเอาคนไข้มาอ้าง เพราะผู้หญิงคนนี้ทราบว่าตนเป็นคนรวยที่ใจดี และขี้สงสารเพื่อนมนุษย์ สุดท้ายสูญเงินไปกว่า 6 ล้านบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark