ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

คุณแม่รีวิววินาทีอั้นไม่อยู่! คลอดลูกบนแท็กซี่ ทำคลอดเอง เพื่อนยังอึ้ง สุดยอดทั้งแม่ลูกลุงแท็กซี่!

คลอดลูกบนแท็กซี่


คุณแม่ท้องแก่เผยนาทีชีวิต ปวดท้องหนักนั่งแท็กซี่เจอรถติด สุดท้ายอั้นไม่อยู่ คลอดลูกบนรถ ทำคลอดเอง เพื่อนยังอึ้ง ชาวเน็ตชมแม่สติดี แถมมีความรู้เบื้องต้น

คลอดลูกบนแท็กซี่ เมื่อวันที่ 16 ก.พ.2566 ผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ www.chaaem.tiktok.com ได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นคุณแม่ท้องแก่ท่านหนึ่งเผยรีวิววินาทีสุดลุ้น หลังตนปวดท้องหนักและได้นั่งแท็กซี่ ทะเบียน มฎ 2104 เพื่อเดินทางไปคลอดลูกที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างทางต้องเจอกับการจราจรติดหนัก ซึ่งลุงแท็กซี่ก็ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ประสานงานขอเปิดทาง สุดท้ายคุณแม่อั้นไม่ไหวคลอดลูกด้วยตัวเองภายในรถ ซึ่งขณะนั้นเธอได้ไลฟ์พูดคุยกับเพื่อนไปด้วยทำเอาเพื่อนอึ้งและเซอร์ไพตส์สุดๆ โดยเธอก็ได้ช่วยเหลือเบื้องต้น ดูดน้ำคร่ำออกจากจมูกลูก จนเด็กมีร้อง และได้บอกให้ลุงแท็กซี่ขับตรงไปโรงพยาบาลต่อ ตอนนี้ทั้งเธอและลูกปลอดภัยอยู่ในมือคุณหมอแล้ว โดยลูกขอเธอมีชื่อว่า "น้องอคิน"

ทั้งนี้คุณแม่ได้อัพเดทรีวิวเหตุการณ์ทั้งหมดและขอบคุณลุงแท็กซี่ชื่อว่า "สุรัตน์ โพธิหล้า" ที่ให้การช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ในสถานการณ์สุดกลั้นครั้งนี้ พร้อมทั้งส่งเธอและลูกถึงโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย

ซึ่งเมื่อคลิปได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตได้แห่แสดงความยินดีและอวยพรทั้งคุณแม่และลูกแข็งแรง พร้อมชื่นชมคุณแม่อย่างมาก ที่มีสติ ความรู้เบื้องต้นในการทำคลอด และลุงแท็กซี่ที่ช่วยเหลืออย่างดีอีกด้วย


@www.chaaem.tiktok.com น้อง”อคิน”มาแล้วครับ รีบเกินไปลุงแท็กซี่ตกใจนะลูก #คลอดบนรถ #ข่าว #แท็กซี่ #คลอดลูก #ขึ้นฟีด #เด็กทารก #ลูกชาย #อคิน #เพรชเกษม #แม่เลี้ยงเดี่ยว ♬ เสียงต้นฉบับ - 💕ชะเอม💕คุณแม่ลูก4💕



@www.chaaem.tiktok.com ขอบคุณทุกคำอวยพรของพี่ๆนะคะ 🙏🏻☺️ ตอนนี้ปลอดภัยทั้งแม่และน้องค่ะ #คลอดบนรถ #ข่าว #ขึ้นฟีด #แท็กซี่ #เด็กทารก #คลอด #ลูกชาย #แม่เลี้ยงเดี่ยว #อคิน ♬ เสียงต้นฉบับ - 💕ชะเอม💕คุณแม่ลูก4💕


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก www.chaaem.tiktok.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark