ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"พี่ต่อ" ร่ำไห้ขอโทษช่วย "น้องทีน" ไม่ได้ เผยถูกทิ้งจนนาทีสุดท้าย ตามหายายมางานศพ


"พี่ต่อ" หนุ่มที่คอยช่วยเหลือ "น้องทีน" ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ขอโทษครั้งนี้ช่วยน้องไม่ได้ เผยถูกทิ้งจนนาทีสุดท้าย ตามหายายมางานศพ

วันที่ 17 ก.พ.66 โลกออนไลน์ร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ "น้องทีน" เด็กหนุ่มสู้ชีวิต สุดเสียดายชีวิตกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ มีอาชีพ มีร้านเป็นของตัวเอง "อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด" แต่กลับเผชิญความเจ็บป่วย และสุดท้ายไม่สามารถสู้ไหวอีกแล้ว ได้จากไปอย่างสงบ

อ่านข่าว : อาลัยน้องทีน เจ้าของร้านกะเพรา อ้วนตรึ้ม จากหนุ่มสู้ชีวิต กำลังจะไปได้ดี เสียชีวิตแล้ว

ด้าน พี่ต่อ หรือ นายต่อศักดิ์ รุ่งทอง หนุ่มที่คอยช่วยเหลือน้องทีนมาตลอด ซึ่งพาน้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และคอยอัปเดตอาการ ได้ไลฟ์สดร่ำไห้หลังน้องทีนเสียชีวิต พร้อมพร้อมประกาศตามหายายของน้อง เพื่อมาร่วมงานศพ ส่งน้องเป็นครั้งสุดท้าย โดยพี่ต่อ เผยว่า

"น้องจากไปแล้ว ช่วยไม่ได้แล้ว ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมทำสุดฝีมือแล้ว พยายามแล้ว ถ้าใครอยู่แถวบางแค รู้จักยายเขา เพราะผมไปตามเขาไม่ได้ แต่คืนนี้แหละ ผมจะพยายามตามเขาให้ได้ เพื่อจะได้มางานศพน้อง พยายามแล้ว ขอโทษทุกคน ผมช่วยน้องไม่ได้รอบนี้ น้องไม่สู้แล้ว อยากให้น้องหายดี ออกมาขายข้าว ให้พวกพี่มาถ่ายน้อง มาหาน้อง แต่น้องไม่สู้แล้ว


พี่ต่อ กล่าวทั้งน้ำตา "ไม่เข้าใจว่าชีวิตคนๆ หนึ่ง ทำไมถึงถูกทิ้งอะไรได้ขนาดนี้ ขนาดหมดลมหายใจ กำลังจะหมดเฮือกสุดท้าย แต่ก็ยังบอกว่ามาพรุ่งนี้ได้ไหม พวกมึงไม่รักมัน ทำไมพวกมึงไม่ทำแท้งมัน ต้องให้กูมานั่งเสียน้ำตาทำไม กูไม่ใช่พ่อใช่แม่มัน ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย แต่กูต้องมานั่งร้องไห้ให้มัน น้องหมดที่จะต้องลำบากแล้ว ไม่ต้องโดนใครขับไสไล่ส่งแล้ว..."


ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่น้องทีนจะอาการเข้าขั้นวิกฤติ น้องได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล มีแผลขนาดใหญ่ที่ขา ซึ่งก็ได้ดูแลรักษาทำแผลมาระยะหนึ่ง กระทั่งเมื่อวันที่ 16 ก.พ.66 ก่อนเสียชีวิต 1 วัน พี่ต่อเผย น้องทีนมีอาการจุกท้องแล้วก็อ้วก 2 ครั้ง มีอาการอ่อนแรงมาก คาดว่าเป็นผลจากน้ำหนักลงเร็ว หลังจากนั้นหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน แพทย์ทำการช่วยเหลือราว 1 ชั่วโมงกว่า ก็ไม่ตอบสนอง สุดท้ายได้เสียชีวิตลง

ขณะชาวเน็ตต่างเข้าไปร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมทั้งขอบคุณพี่ต่อ ที่คอยช่วยเหลือน้องทีนมาโดยตลอด ซึ่งน้องทีน เองก็พูดมาเสมอว่ารักและเคารพพี่ต่อเหมือนพ่อคนหนึ่ง

การจากไปของ "น้องทีน" ถือเป็นเรื่องราวสุดเศร้า BUGABOONEWS ขอร่วมไว้อาลัย มา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ





 
BUGABOONEWS
ภาพ / ข้อมูลจาก FB : ต่อศักดิ์ รุ่งทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark