ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบ ติ๊ก ห้วยยอด คลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า ชาวบ้านผวาทั้งหมู่บ้าน จ.ตรัง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจจังหวัดตรังกว่า 100 นาย เปิดปฏิบัติการปูพรมล่า ติ๊ก ห้วยยอด หลังเครียดใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าจนชาวบ้านหวาดผวากันทั้งหมู่บ้าน มิหนำซ้ำขณะตำรวจเข้าจับกุมเจ้าตัวยิงต่อสู้เพื่อเปิดทางหลบหนี ล่าสุดผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

พันตำรวจเอกอภิชัย กรอบเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้ปล่อยแถวกำลังตำรวจในพื้นที่กว่า 150 นาย ออกปฏิบัติการปูพรมค้นหาตัว นายอุกฤษ หรือ ติ๊ก ห้วยยอด อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ในข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ หลังเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายอุกฤษ ได้ยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด และช่วงเช้าวันที่ 16 กุมภาพันธ์ อีก 1 นัด และในช่วงกลางคืนขณะชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง หรือ ชุดหนุมานตรัง จะเข้าจับกุม นายอุกฤษ ได้ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหลบหนี เหตุการณ์นี้ต้องบอกว่าชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงหวาดผวา ไม่กล้าออกไปกรีดยางพารา  และในวันพรุ่งนี้ (20 ก.พ.) โรงเรียนในพื้นที่จะเปิดเรียน จึงเกรงว่าผู้ต้องหาซึ่งมีปืนอาจคลุ้มคลั่งไปทำอันตรายได้

ทำให้วันนี้ต้องมีการระดมกำลังตำรวจทุกหน่วยไล่ล่า โดยจุดสำคัญที่ตำรวจเข้าปิดล้อมคือบริเวณบ้านพักของผู้ต้องหาในตำบลบางดี อำเภอห้วยยอด และขนำในสวนปาล์มน้ำมันแต่ยังไม่พบตัว

หลังตำรวจได้ปิดล้อมกว่า 3 ชั่วโมง ผู้ต้องหาก็ได้ประสานญาติเข้ามอบตัว พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. และเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง โดยผู้ต้องหามีอาการอิดโรย หิวข้าว ร้องขอให้ตำรวจซื้อข้าวหมูแดงมาให้ จากนั้นทางพ่อ แม่ และย่า ก็เข้ามาเยี่ยมพร้อมโผเข้ากอดด้วยน้ำตานองหน้า ซึ่งถือว่าคดีนี้จบด้วยดีไม่เกิดการสูญเสีย ส่วนสาเหตุจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark