ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ป้าพร ชี้ภาพ จนท.สรรพสามิต 5 นาย เรียกรับเงิน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าคดีเจ้าหน้าที่สรรพสามิต 5 นาย เข้าไปยัดบุหรี่ปลอมเรียกรับเงิน จำนวน 5,500 บาทกับแม่ค้าร้านขายของชำย่านสายไหม วันนี้ตำรวจนำรูปเจ้าหน้าที่ทั้ง 5 นาย ไปให้ผู้เสียหายชี้ตัวแล้ว

ก่อนอื่นกลับไปดูภาพกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุกันก่อน เป็นภาพชายในเครื่องแบบ อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่สรรพสามิต 5 นาย ไปขอตรวจสอบร้านขายของชำในซอยพหลโยธิน 52 เขตสายไหม กรุงเทพฯ ขอดูใบอนุญาตขายสุราและบุหรี่ โดยไม่มีหมายค้น ก่อนจะนำบุหรี่ 2 คาร์ตอน ไปตรวจสอบในรถตู้ แล้วกลับมาบอกว่ามี 1 คาร์ตอน เป็นบุหรี่ปลอม แล้วพาตัวแม่ค้าขึ้นรถตู้ไปตรวจดูร้านที่สั่งซื้อบุหรี่ แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงร้านดังกล่าว กลับถูกคนในรถบังคับเอาเงินไป 5,500 บาท พร้อมกับขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ 

วันนี้ ป้าพร หรือ นางสุณาภรณ์ เจ้าของร้านขายของชำ ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สน.บางเขน ในประเด็นเกี่ยวกับพฤติการณ์การก่อเหตุของบุคคลตามภาพวงจรปิด พร้อมกับชี้รูปภาพของเจ้าหน้าที่ทั้ง 5 นาย 

ป้าพร บอกว่า จดจำใบหน้าของเจ้าหน้าที่ทั้ง 5 นายได้อย่างชัดเจน เพราะภายในร้านมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ที่ผ่านมาไม่เคยถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้นในลักษณะแบบนี้มาก่อน และก็ยอมรับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกหวาดกลัว เพราะที่บ้านอยู่กันเพียงลำพังกับหลาน อยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา

เบื้องต้นตำรวจได้ออกหมายเรียกเจ้าหน้าที่ทั้ง 5 นาย มาให้ปากคำและพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาในวันอังคารนี้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark