ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยังไม่อนุมัติหนังสือลาออก ส.ต.อ.หมดศรัทธา จ.สุพรรณบุรี

ข่าวภาคค่ำ - ผู้บังคับบัญชา ยังไม่เซ็นอนุมัติ สิบตำรวจเอก สังกัด สภ.เมืองสุพรรณบุรี ยื่นใบลาออก โดยแจ้งเหตุผลเพราะหมดศรัทธาในระบบราชการที่ปกป้องคนผิด

เพจ เพื่อนตำรวจ โพสต์ภาพใบลาออกของสิบตำรวจเอกชัยพัฒน์ บุญทิม ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสุพรรณบุรี ขอลาออกจากราชการ เพราะหมดหวัง สูญสิ้นในระบบข้าราชการตำรวจ ปกป้องคนผิด ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริตไม่ได้รับการเหลียวแล โดยยืนยันว่าไม่เคยถูกต้องโทษในคดีอาญา หรือถูกตั้งกรรมการคดีทางวินัยแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวยังโพสต์ด้วยว่า เป็นผู้เขียนจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ เหตุที่ลาออกไม่ใช่ไม่สู้ แต่จะสู้ในฐานะประชาชนคนธรรมดา สู้มาก็สู้กลับ ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามถึงระบบข้าราชการตำรวจในปัจจุบัน และอยากให้นายตำรวจออกมาชี้แจง

เรื่องนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ยืนยันว่า จะยังไม่มีการพิจารณาอนุมัติให้ลาออก จนกว่าจะได้พูดคุยกับผู้ใต้บังบัญชานายนี้ก่อน เพราะต้องการรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริง

ประวัติ สิบตำรวจเอก นายนี้ เคยเป็น ตชด. ก่อนย้ายมาอยู่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตั้งแต่ปี 2560 และเคยขอลาออกมาแล้ว แต่เปลี่ยนใจ เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark