ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พี่เขยยิงน้องเมียเสียชีวิต กลางตลาดนัดสวนรถไฟ

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่เขยปืนโหดชักปืนยิงดับแค้นน้องเมีย เสียชีวิตกลางตลาดนัดสวนรถไฟ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในตลาดนัด สวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ ถนนกำแพงเพชร 3 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

จุดเกิดเหตุเป็นร้านขายน้ำผลไม้ปั่น พบร่างของ นายภิญโญ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด นอนหายใจรวยรินและเสียชีวิตใน เวลาต่อมา

ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวิชิต อายุ 67 ปี พ่อค้าขายกาแฟร้านที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุที่รอมอบตัวโดยไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมมอบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

สอบสวนนางสุกัญญา อายุ 50 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ก่อเหตุมีศักดิ์เป็นพี่เขยของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เปิดเพลงแล้วและสตาร์ตรถจักรยานยนต์ เตรียมกลับบ้านแต่รถมีสภาพเก่า ทำให้ต้องเร่งเครื่องเสียงดังอาจเป็นชนวนเหตุให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเพราะมีความขัดแย้งเขม่นกันมานานนับ 10 ปีเรื่องผู้ตายเมาแล้วชอบเปิดเพลงเสียงดัง โดยหลังจากที่ผู้ตายเร่งเครื่องรถ ผู้ก่อเหตุได้เดินตรงเข้ามาในร้านและชักปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ต่อหน้าหลานสาว จนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark