ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แมวหายนานนับเดือน จู่ๆ สัญญาณโผล่บ้านร้าง ตามไปเจอสภาพสุดปวดใจ!


แมวหายจากบ้านนานนับเดือน จู่ๆ สัญญาณแจ้งพิกัดอีกครั้ง โผล่บ้านร้าง "ดงงูเหลือม" ตามไปเจอสภาพสุดปวดใจ เหลือทิ้งไว้แต่ปลอกคอให้ดูต่างหน้า

ทาสแมวสุดเศร้า นำเรื่องราวค้างคาใจมาแชร์ประสบการณ์ หลัง "น้องแมว" ที่เลี้ยงไว้ หายออกจากบ้านไปนานนับเดือน ก่อนจู่ๆ สัญญาณแอร์แท็ก (Airtag) ที่ปลอกคอแมว จะแจ้งเตือนพิกัดมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อตามไปดูกลับเจอสภาพสุดช็อก


โดยเมื่อวันที่ 16 ก.พ.66 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phetriatda Yaemma ได้โพสต์ในกลุ่ม "งูไทย...อะไรก็ได้ all about Thailand snakes" ระบุข้อความ "สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าถ้างูกินแมว ใช้เวลาย่อยนานแค่ไหน แล้วจะขย้อนออกหรืออึออกมา

เรื่องมีอยู่ว่า แมวหายไป 1 เดือนกว่าค่ะ แอร์แท็กไม่อัปเดตมา 1 เดือน 5 วัน แล้วก็กลับมาอัปเดต จนวันนี้ตามแอร์แท็กเจอในบ้านร้าง ที่คนตรงนั้นบอกว่า ดงงูเหลือม

ไม่มีความรู้เรื่องงูเลยค่ะ งูย่อยแมวทั้งตัวแล้วอึออกมาเป็นปลอกคอได้จริง ๆ หรอคะ (หาข่าวดูคือเจอแต่ขย้อนเป็นตัว) น้องแมวหนักเกือบ 6 กก.

ขอบคุณทุกคนนะคะ ขอเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ บริเวณที่พบเป็นบ้านร้าง ห่างจากบ้านเราประมาณ 1 กม.(ปกติเลี้ยงปิด) น้องแมวหลุดออกไปนอนกลิ้งเล่นกลางซอยตามกล้องวงจรปิดกทม. แล้วเดินหายไปเพราะกล้องจับได้แค่กลางซอยค่ะ ที่เหลือเราตามจากแอร์แท็ก"



ซึ่งทันทีที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีสมาชิกคนอื่นๆ เข้ามาตอบคอมเมนต์ หลายคนวิเคราะห์ว่าน้องแมวน่าจะถูกงูกินจริงๆ ซึ่งจากสภาพปลอกคอที่เจอ คาดว่างูน่าจะถ่ายออกมา พร้อมแสดงความเสียใจกับเจ้าของน้องแมว

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ระบุว่า "จากรูป น้องถูกงูกินค่ะ น้ำย่อยของงูย่อยกระดูก ผิวหนัง เนื้อจนหมด เหลือเพียงแค่ขน กับสิ่งแปลกปลอม (ปลอกคอ) ที่ไม่สามารถย่อยได้ค่ะ เสียใจด้วยนะคะ"


BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก FB :  Phetriatda Yaemma

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark