ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ร้องแมวเปอร์เซียถูกฆ่ายัดถุงดำ ผวาบูชายัญ จ.สงขลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ลงใต้ไปที่สงขลา ชาวบ้านร้องเรียนแมวพันธุ์เปอร์เซีย อายุ 5 เดือน ที่เลี้ยงไว้หายไปจากบ้าน 4 วัน ก่อนพบถูกฆ่าหมกถุงดำ คาดผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้าน มีพฤติกรรมแปลก ๆ อาจฆ่าแมวบูชายัญ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตำบลม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา หญิงอายุ 38 ปี ร้องเรียนว่า เจ้ากาฟิวส์ แมวพันธุ์เปอร์เซีย เพศเมีย อายุ 5 เดือน ที่เลี้ยงไว้ถูกฆ่าตายปริศนา

เหตุนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ เจ้ากาฟิวส์ หายตั้งแต่ช่วงเย็น ตามหาก็ไม่พบ กระทั่งมีคนบอกว่า มีเพื่อนบ้าน ผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นคนนอกพื้นที่ อายุประมาณ 40 ปี อยู่บ้านใกล้ ๆ กัน อาจขโมยแมว เมื่อไปสอบถามหญิงคนนี้ก็ปฏิเสธ จากนั้นก็พยายามตามหา สอบถามเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ก่อนมีคนให้เบาะแสว่า ให้สังเกตถุงขยะสีดำ ที่คนในบ้านหลังนี้ จะนำไปทิ้ง ซึ่งตนก็เฝ้าดู จนถึงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เห็นว่านำถุงขยะสีดำออกมาทิ้งที่ถังขยะริมถนน จึงเข้าไปเอาถุงขยะมาเปิดดู ก็ต้องตกใจ พบซาก เจ้ากาฟิวส์ ขึ้นอืด ขาซ้าย หน้า-หลัง มีร่องรอย ถูกสับปลายเท้า และพบเครื่องเซ่นไหว้ กับอุปกรณ์เสพยา

ที่ผ่านมา แมวเพื่อนบ้านหลายตัวก็หายปริศนา โดยเฉพาะช่วงวันพระ ชาวบ้านจะเห็นหญิงคนนี้ร่ายรำอยู่ในเงามืดในบ้าน และหญิงคนนี้เคยว่าจ้างวัยรุ่น 300 บาท ให้หาแมวมาให้ โดยอ้างว่านำไปให้เพื่อน ก่อนพบแมวถูกทารุณกรรม

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ. ม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา สอบปากคำผู้เสียหาย และเตรียมเชิญตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวมาสอบปากคำแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark