ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงอายุ 57 ปี ตกใจ เหยียบคันเร่งชนร้านขายปุ๋ย

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงวัย 57 ปี ขับรถเลี้ยวจะเข้าจอดซื้อของร้านปุ๋ยเจ้าประจำ ตกใจเหยียบคันเร่ง โดยคิดว่ากำลังเหยียบเบรก

คุณผู้ชมจับตาดูรถเก๋งคันที่กำลังกลับรถให้ดี เมื่อกลับรถได้แล้ว ค่อย ๆ ชะลอรถแล้วเลี้ยวซ้ายมายังร้านค้าริมถนน แต่พอเลี้ยวได้ตรงแนวร้านค้าแล้ว ปรากฏว่าความเร็วรถเก๋งคันดังกล่าวกลับเพิ่มขึ้น จากนั้นพุ่งชนด้านหน้า สักพักมีควันโขมงออกมาจากใต้ฝากระโปรงรถ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าศูนย์กระจายสินค้าแม็คซาโก้​ ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายปุ๋ย​ เมล็ดพันธ์ข้าว​ และยาฆ่าแมลง ในหมู่บ้านกุง​ ตำบลชุมเห็ด​ อำเภอเมืองบุรีรัมย์

นางสาวชมถวิล อายุ 57 ปี เป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาจากตำบลสวายจีก​ อำเภอเมืองบุรีรัมย์​ เพื่อจะมาซื้อเมล็ดพันธุ์ข้าว​ที่ศูนย์กระจายสินค้าแห่งนี้ แต่ช่วงที่ยูเทิร์นรถจะเลี้ยวเข้าจอดหน้าร้านเกิดตกใจ​ เหยียบคันเร่งอย่างแรง โดยคิดว่าเหยียบเบรก​ รถยนต์จึงพุ่งเข้าชนหน้าร้าน ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก จึงรีบดับเครื่องยนต์ โดยรถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถของพี่สาว แต่ตนก็ขับบ่อย ครั้งนี้ยอมรับว่าเกิดอุบัติเหตุเพราะความตกใจ แต่ถือว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ และความเสียหายก็ไม่มาก

ซึ่งเจ้าของร้านปุ๋ยก็ไม่ได้ว่าอะไร ให้ประกันภัยเป็นผู้จัดการซ่อมแซมความเสียหาย อีกทั้งคนที่ขับรถชนก็เป็นลูกค้าประจำของร้านด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark