ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เดือด! วัยรุ่นกว่า 30 คน ยกพวกตะลุมบอน กลางสะพานพุทธฯ

เช้านี้ที่หมอชิต -  ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนคดีวัยรุ่นกว่า 30 คน ยกพวกตะลุมบอนกันกลางสะพานพุทธฯ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย

จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นราว 30 คน ก่อเหตุวิวาทกัน เมื่อกลางดึกวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณกำแพงหินอ่อนเชิงสะพานพุทธฯ ฝั่งพระนคร ตำรวจเข้าระงับเหตุพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ต่อมาเสียชีวิต 1 ราย อยู่บนท้ายรถกระบะสายตรวจ เป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีคมแทงแผ่นหลัง 2 แผล พบประทัดบอล 4 ลูก ไฟแช็ก 1 อัน อยู่ในกระเป๋ากางเกง

จากปากคำของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นราว 30 คน ได้ขี่จักรยานยนต์มาจอดเชิงสะพานพุทธฯ ฝั่งพระนคร นั่งเล่นกันอยู่บริเวณนั้น ต่อมาได้มีกลุ่มผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มากันประมาณ 7-8 คน ด้วยรถ 3 คัน ขี่วนอยู่ 3 รอบ แล้วเบิ้ลเครื่องรถลักษณะก่อกวนและมองไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่มีกัน 30 กว่าคน

จากนั้นไม่นานก็เกิดการปะทะกันชุลมุน มีตำรวจวิ่งมาพยายามระงับเหตุแต่ผู้ตายวิ่งสวนตำรวจไปกลางสะพานแล้วคงจะหลบอยู่บนหลังรถกระบะ จนทนบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตอยู่ท้ายรถกระบะของตำรวจ ส่วนกลุ่มที่วิวาทกันอยู่ก็รีบแยกย้ายกันขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

ความคืบหน้าของการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ พลตำรวจตรี มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 8 เรียกประชุมและสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายคดี โดยไม่เปิดเผยรายละเอียด เพราะกลัวว่าคนร้ายจะรู้ตัว แต่เบื้องต้นได้มีการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมของผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark