ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายทำทีออกหาปูกลางทุ่งนา ที่แท้ขายยาบ้า จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต - กลางทุ่งนาเขียวขจีแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ชาวบ้านร้องเรียนให้ทางการช่วยมาตรวจสอบยายคนหนึ่ง ที่แต่งชุดหาปูเต็มยศ มือหนึ่งถือเสียม อีกมือถือถังใส่ปู แต่ไม่เคยมีใครได้เห็นปู ไม่รู้แกมาหาอะไรกันแน่    

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ได้รับแจ้งแล้วก็ยกกำลังกันไปที่ทุ่งนาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลโนนราษี อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม พบยายคนหนึ่ง ที่ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านร้องเรียนว่าแกมีพฤติกรรมลักลอบขายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นและเยาวชน โดยยึดทุ่งนาแห่งนี้เป็นสถานที่ขายยาเสพติด เห็นเจ้าหน้าที่ยายแกก็ยอมจำนน ล้วงกระเป๋าเอายาบ้าออกมายื่นให้

ก็เป็นไปตามที่สายข่าวรายงานมา ว่ายายคนที่หาปู ความจริงแกขายยา พฤติกรรมคือทำทีไปหาปูอยู่ตามทุ่งนา ถือเสียมกับถังใส่ปูไปด้วยเพื่อความเนียน ลูกค้าก็เป็นพวกที่ทำทีว่าไปหาปูเช่นกัน วันนี้ไม่มีลูกค้า

ว่าแล้วยายก็นั่งเล่าให้ฟังทั้งหมด ว่าเสพยาบ้าวันละ 5 เม็ด มียาบ้าเหลืออยู่ในกระเป๋ากางเกงที่เจ้าหน้าที่ยึดไปนับได้ 27 เม็ด เพิ่งรับยาบ้ามาจาก นางทิพย์ เมื่อคืนนี้ 100 เม็ด เอามาขายเม็ดละ 50-60 บาท เห็นว่า นางทิพย์ ฝังยาบ้าไว้ใต้ดินหลังบ้าน จึงพาเจ้าหน้าที่ไปขุดหาแต่ก็ไม่พบ

ยายคนนี้สารภาพอีกว่ารับยาบ้ามาขายเพื่อหาเงินเลี้ยงสามีที่พิการ แอบขายตามทุ่งนา เดินหาขุดปูบ้าง เป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายก็มาถูกจับในที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark