ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เฮียโต ประกาศตัดพ่อตัดลูก หลังลูกชายและลูกสะใภ้มอบตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - ยังต้องตามต่อกรณี เฮียโต เศรษฐีฉะเชิงเทรา ออกมาแฉว่าถูกลูกชายกับลูกสะใภ้ร่วมมือกับพ่อตาแม่ยายจับขัง หวังฮุบสมบัติ ล่าสุด เฮียโตประกาศตัดพ่อตัดลูก หลังลูกชายและครอบครัวลูกสะใภ้ เข้ามอบตัวกับตำรวจ ยืนยันเดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด แต่ยังสงสัยทำไมตำรวจถึงยังไม่แจ้งข้อหาลูกสะใภ้

ความคืบหน้ากรณี เฮียโต ก่อนหน้านี้ทางลูกชายของเฮียโต และครอบครัวของลูกสะใภ้ ที่ร่วมกันก่อเหตุ ทั้งตัวลูกสะใภ้ พ่อตา แม่ยาย และน้องสาวอีก 2 คน ได้แอบเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมี นายตั้ม และพ่อตาแม่ยาย ถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง ข่มขืนใจ ก่อนที่จะยื่นหลักทรัพย์คนละ 45,000 บาท เพื่อประกันตัวออกไป

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวพยายามโทรไปหานายตั้ม ลูกชายของเฮียโต และลูกสะใภ้ แต่ก็ไม่มีใครยอมรับสาย ซึ่งทาง เฮียโต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แม้ลูกชายรวมถึงครอบครัวลูกสะใภ้จะมอบตัวกับตำรวจแล้ว แต่ตัวเองมองว่าทั้งหมดยังไม่สำนึกต่อสิ่งที่ทำลงไป ที่ทำให้ตัวเองต้องเหมือนตกนรกทั้งเป็น จะไม่ยกโทษให้ลูกชายรวมถึงครอบครัวของลูกสะใภ้เด็ดขาด และขอประกาศตัดพ่อตัดลูก เพราะหลังจากที่ นายตั้ม ลูกชาย เดินทางไปมอบตัวก็ไม่เคยติดต่อมาแต่อย่างใด

ส่วนตอนนี้สงสัยว่าทำไมตำรวจถึงยังไม่แจ้งข้อหาใด ๆ กับลูกสะใภ้รายนี้ เนื่องจากถือเป็นตัวหลักและต้นเรื่องทั้งหมด พร้อมยืนยันว่าขณะเกิดเหตุตัวเองไม่ได้มีอาการทางจิตตามที่ถูกกล่าวหา โดยสามารถจดจำเหตุการณ์ได้ทั้งหมดว่าใครลงมือก่อเหตุและทำหน้าที่อะไรบ้าง

ซึ่งเหตุผลที่ทางตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหากับลูกสะใภ้เฮียโต ผู้สื่อข่าวสอบถามไปทาง พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ก็เปิดเผยว่า สาเหตุที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับลูกสะใภ้ เนื่องจากพยานหลักฐานยังไปไม่ถึง เนื่องจากพยานที่นำตัวมาสอบปากคำยังไม่ได้ระบุถึงตัวลูกสะใภ้ว่าอยู่ในเหตุการณ์ หรือร่วมลงมือก่อเหตุ จึงฝากถึง เฮียโต และญาติพี่น้องไม่ต้องกังวล หากมีพยานหลักฐานเพิ่มเติมก็พร้อมที่จะแจ้งข้อหากับตัวลูกสะใภ้ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark