ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชูวิทย์ เตรียมแฉใหญ่ ทุจริตคมนาคม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตู้ห่าวอยู่ในคุก หยู ซินฉี โดนจับกุม และอาจพ่วงด้วยคดีมาตรา 112 ส่วน สารวัตรซัว ตอนนี้ยังไม่กล้ากลับเข้าประเทศ นี่คือชะตากรรมของเหล่าบรรดาจีนเทาไทยเทาทั้งหลายที่ถูก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉรัว ๆ ก่อนหน้านี้ แต่ข่าวดี เพราะคุณชูวิทย์ ยังไม่จบการแฉเพียงเท่านี้ แถมยังประกาศว่าเตรียมเปิดโปงข้อมูลทุจริตหลายหมื่นล้านของหน่วยงานหนึ่งในวันนี้ 

เมื่อวานนี้ คุณชูวิทย์ ไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อมอบเงินช่วยเหลือตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในอำเภอบันนังสตา จังหวัดนราธิวาส ซึ่งสื่อมวลชนได้ถือโอกาสนี้ สัมภาษณ์คุณชูวิทย์ ว่ามีข้อมูลหน่วยงานใดที่จะเปิดโปง

คุณชูวิทย์ จึงตอบว่ามีข้อมูลทุจริตของกระทรวงคมนาคมจำนวนหลายหมื่นล้าน นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลการทุจริตของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ความยุติธรรมเกี่ยวกับอัยการ และจะเปิดเผยการพนันออนไลน์แบบไซส์ S M L XL ตามขนาด รวมถึงแอปเงินกู้และการหลอกลวงออนไลน์ต่าง ๆ  

นอกจากนี้ ยังกล่าวด้วยว่า "การทุจริตคอรัปชั่นไม่มีใครรู้ดีเท่าผม เพราะผมเคยเป็นนักการเมืองมาก่อน ผมรู้ว่าเขารับประทานกันอย่างไร โดยเฉพาะในช่วงนี้สังเกตให้ดี ในการประชุม ครม.นัดสุดท้าย จะมีการทิ้งทวนหลาย ๆ เรื่อง พรุ่งนี้จะดูดวงโหราศาสตร์ความเป็นไปชะตาของบ้านเมืองข้างทำเนียบรัฐบาลตรงข้ามสำนักงาน ก.พ."

สำหรับความคืบหน้ากรณี นายพล จ. และสารวัตรซัว นายชูวิทย์ กล่าวว่า มีการเชิญมาจากเจรตำรวจให้ไปพบเพื่อให้ข้อมูล ตนจะไปพบท่านอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark