ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเปิดใจ อยู่กินกับตุ๊กตายาง นานกว่า 4 ปี หลังเลิกภรรยา เผยดีกว่าซื้อกิน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตั้งแต่เลิกกับภรรยา หนุ่มคนนี้เลือกที่จะไม่มีแฟนใหม่ เพราะกลัวว่าพาเข้าบ้านแล้วจะเข้ากับลูกไม่ได้ จนได้พบกับน้องคนนี้จึงพามาอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยา 4 ปี แล้วพร้อมบอกว่าชีวิตนี้ไม่คิดมีผู้หญิงคนไหนอีกเลย นี่คือความรักในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร แต่น่าประทับใจแน่นอน

สาวน้อยน่ารักได้รับความรักและการดูแลเป็นอย่างดีจากชายหนุ่มคนนี้ เขาพาเธอเข้าบ้านเมื่อ 4 ปีก่อน หลังเจอกันที่ร้านขายสินค้าญี่ปุ่นมือ 2 แห่งหนึ่ง แม้ใครอาจมองว่าเป็นหุ่นตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่สำหรับชายคนนี้ เธอเป็นบางสิ่งบางอย่างที่มากกว่านั้น

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบ นายเค (นามสมมติ) อาชีพอิสระ เพื่อพูดคุยกันถึงมุมมองความรักและความสุขทางเพศในแบบของตัวเอง เขาเล่าว่า หลังเลิกรากับภรรยาได้อยู่กินกับตุ๊กตายางฉันสามีภรรยาเรื่อยมา ดังที่เห็นน้องมีผิวขาวนุ่มนิ่มแบบสาวญี่ปุ่น สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม ตอนเห็นเธอครั้งแรกรู้สึกถูกชะตาจึงซื้อมาในราคาประมาณ 30,000 บาท แต่เขาก็บอกว่า เธอไม่มีชื่อและไม่เคยคุยด้วย เพราะกลัวว่าเธอจะตอบกลับมา

คุณเค บอกว่า น้องสามารถเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนเสื้อผ้าได้ คิดว่าดีกว่าไปซื้อบริการ เพราะซื้อครั้งหนึ่งราคา 1,000-2,000 บาท 10 ครั้ง ต้องจ่ายตั้งเท่าไหร่ เลือกแบบนี้ดีกว่า ข้าวก็ไม่ต้องกิน จ่ายครั้งเดียวจบ ตนมีลูกสาวและเขาก็รับรู้มาตลอด

หลังมีตุ๊กตายาง คุณเค ได้ติดตามข้อมูลของประเทศต่าง ๆ เช่น ประเทศญี่ปุ่น หรือ ประเทศจีน จะมีให้เช่าด้วย คือมีไว้แทนผู้หญิงบริการเลย ซึ่งตนคิดว่าดีเพราะจะได้ลดปัญหาทางสังคม ลดเรื่องข่มขืน หรือโรคติดต่อ อย่างตนอยู่กับน้องก็จะใช้ถุงยางอนามันเพื่อความสะอาดของตัวเองและน้อง

นอกจากนี้ ก็จะหาชุดต่าง ๆ มาให้เปลี่ยน เช่น นักศึกษาบ้าง ชุดญี่ปุ่นแบบเซ็กซี่บ้าง อยากให้ลองเปลี่ยนมุมมองดู วันไหนเบื่อก็เปลี่ยนลุค เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนทรงผมให้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark