ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ถึงกับเหวอ ตู้อบสมุนไพรระเบิด

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องภัยใกล้ตัว ที่เกิดขึ้นในบ้าน คนรักสวยรักงามต้องดูข่าวนีั เมื่อหม้ออบสมุนไพรระเบิด น้ำร้อนผสมสมุนไพรกระเด็นใส่ทั้งตัว กลายเป็นแผลที่ต้องรักษาไปอีกนาน

เรื่องนี้ต้องมานำเตือนภัย นี่เป็นที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า madreammii เจ้าของโพสต์ตั้งใจจะอบตัวด้วยตู้สมุนไพร ก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากหม้อต้มสมุนไพร ทางแฟนหนุ่มก็กลัวว่าหม้อสมุนไพรจะระเบิด ก็เข้าไปเปิดฝาหม้อให้แฟนสาว แต่พอเปิดหม้อ น้ำเดือด ๆ ก็กระเด็นใส่ตัว จนได้รับบาดเจ็บ

เจ้าของโพสต์ สั่งตู้อบตัวสมุนไพรจากออนไลน์ ซึ่งใช้แล้วหลายครั้ง สามารถใช้งานได้ตามปกติ ทุกครั้งก่อนอบก็ต้องใส่สมุนไพรกับน้ำลงไปในหม้อต้มที่อยู่ด้านนอก พอหม้อสมุนไพรเดือดไอน้ำก็จะเข้าไปตามท่อที่เชื่อมติดกับตู้อบสมุนไพร

ในวันเกิดเหตุเจ้าของโพสต์ยังไม่เข้าตู้อบ เพราะได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากหม้อต้ม แล้วแฟนหนุ่มก็เลยอาสาเป็นคนเปิดให้ พอเปิดฝาหม้อต้ม น้ำสมุนไพรก็กระเด็นใส่ทั้งตัว ทั้งแฟนหนุ่มและเจ้าของโพสต์

หลังจากนั้นก็รีบไปโรงพยาบาล แฟนสาวได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก ซึ่งหมอบอกว่าค่อนข้างหนัก ต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลทุกวัน จนกว่าแผลจะแห้ง ส่วนแผลเป็นที่จะตามมา ต้องใช้เวลารักษาหลายเดือน ส่วนตัวแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บตั้งแต่บริเวณคางลงไป มีรอยแดงและแสบ

เรื่องใกล้ตัวที่ต้องระวัง สำหรับคนรักสวยรักสุขภาพ

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @madreammii

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark