ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวผู้ต้องสงสัย ฆ่าโหด 4 ศพ ทิ้งน้ำ เค้นสอบ จ.นราธิวาส

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามต่อความคืบหน้าเหตุฆาตกรรม 4 ศพ ที่จังหวัดนราธิวาส ล่าสุดตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน คุมสอบเข้ม ยังพุ่งน้ำหนักขัดแย้งเรื่องยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพรางศพ 3 ศพ ที่ถูกยัดศพใส่ท้ายรถเก๋ง ถ่วงน้ำในบึงจือแร อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส (21 ก.พ.) โดยทั้ง 3 ศพ ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ตำรวจเชื่อว่าทั้งหมดถูกฆ่าจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพราง และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ขณะวันนี้ตำรวจพบศพลอยมาติดขอนไม้ในแม่น้ำโก-ลก ในอำเภอแว้ง ห่างจากจุดที่พบ 3 ศพแรก ประมาณ 20 กิโลเมตร โดยสภาพศพถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ข้อมูลจากชุดสืบสวนยังพบว่าผู้ตายเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และถูกออกหมายจับเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด ชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดมาสอบปากคำ พร้อมเก็บหลักฐาน เป็นปลอกกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง คราบเลือด และอาวุธปืนที่บ้านผู้ต้องสงสัยดังกล่าว นำไปตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของทั้ง 4 คนหรือไม่ เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark