ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งช่อดอกไม้เงินกว่า 50,000 บาท เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม ถูกแท็กซี่เชิดหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ถ้าใครจะสั่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์กันช่วงนี้ต้องระวังให้ดี ถ้าดอกไม้ช่อใหญ่มูลค่าหลายบาท เกินไป อาจจะล่อตาล่อใจ จนโดนคนส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์เอาได้ เหมือนผู้เสียหายรายนี้

นางสาวสุนิตรา อายุ 25 ปี ได้สั่งดอกไม้ประดับด้วยเงินสด จำนวนเงินกว่า 50,000 บาท จากร้านดอกไม้แห่งหนึ่งย่านปากคลองตลาดใหม่ หวังมอบให้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งจบปริญญาตรี ให้แท็กซี่แกร็บนำไปส่งที่จังหวัดปทุมธานี

เมื่อถึงเวลาส่งสินค้า (20 ก.พ.) พนักงานแกร็บแท็กซี่ชื่อนายณรงค์ศักดิ์ มารับช่อดอกไม้ไป แต่ดอกไม้ยังไม่ทันไปถึงที่หมายปรากฎว่านายณรงศักดิ์ ได้ยักยอกช่อดอกไม้เเละเงินสด ทั้งหมดไปโดยปิดแอปฯ ระบุสถานะการจัดส่งว่าสินค้าถึงที่หมายแล้ว และติดต่อไม่ได้อีกเลย ทั้งเจ้าของร้านและคนสั่งดอกไม้ ผู้เสียหาย เลยต้องไปแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเสาธง

โดยนายวีรพล อายุ 25 ปี เจ้าของร้านดอกไม้ฟลาวเวอร์ช็อป ตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เข้าพบตำรวจ สน.บางเสาธง สอบถามความคืบหน้าเรื่องนี้ และนัดหมายนางสาวสุนิตรา ลูกค้าที่สั่งดอกไม้มาด้วย เพื่อโอนเงินค่าดอกไม้คืนให้ทั้งหมด เจ้าของร้านดอกไม้ฝากไปถึงนายณรงค์ศักดิ์ คนก่อเหตุว่าอย่างไร ไปฟังดู

เจ้าของร้านบอกว่าหลังจากนี้จะพยายามใช้ความระมัดระวังห่อหุ้มสินค้าให้ดียิ่งขึ้น เพราะอย่างไรก็ยังคงต้องใช้บริการแกร็บคาร์ หรือแกร็บแท็กซี่ไปส่งให้ลูกค้าเพราะเป็นช่องทางที่สะดวกที่สุด

ด้านตำรวจ สน.บางเสาธง ได้ส่งสายสืบลงพื้นที่ค้นหาเบาะแส ของผู้ก่อเหตุหลังจากนี้จะออกหมาย เรียกเข้ามารับทราบข้อกล่าวหายักยอกทรัพย์ หากไม่มาก็จะขอศาลออกหมายจับ มาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark