ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

18 วัน น้องต่อ หาย บิ๊กโจ๊ก เผยคำตอบสุดท้ายอยู่ที่แม่เด็ก จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - การค้นหาน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวไป ดำเนินมาเป็นวันที่ 18 แล้ว บิ๊กโจ๊ก เผย นิ่ม แม่น้องต่อสารภาพโกหกเรื่องชายเสื้อเหลืองอุ้มลูกไป เตรียมดำเนินคดีอาญาผู้เกี่ยวข้อง 2 คน ขณะที่การปูพรมค้นหาพบกระดูกในพงหญ้าแต่พบว่าไม่ใช่ของมนุษย์

การติดตามค้นหาน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวจากบ้านพัก ในจังหวัดนครปฐม เป็นไปอย่างเข้มข้นต่อเนื่องมาเป็น วันที่ 18 แล้ว ทั้งชาวบ้าน สื่อมวลชน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ ตรวจสอบดงปรือริมถนนเลียบคลองชลประทานที่ชาวบ้านกระสอบปริศนา มีผ้าพันห่อไว้อีกชั้น เมื่อแกะออกดูพบซากกระดูก ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบยืนยันว่าใช่กระดูกของมนุษย์ ขณะที่นายพุด พ่อของน้องต่อ ก็ยืนยันว่าเสื้อผ้าที่พบในกระสอบไม่ใช่ของน้องต่อ

ส่วนความคืบหน้าของคดี พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่ สภ.บางหลวง จังหวัดนครปฐม เรียกประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้องเพื่อ สรุปความคืบหน้าของการคลี่คลายคดี

บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นางสาวนิ่ม แม่ของเด็กยอมรับแล้วว่าโกหกใน บางเรื่องโดยเจ้าตัวยอมรับว่าที่เคย บอกกับตำรวจว่ามีชายเสื้อเหลืองมาอุ้มลูกไปนั้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้คำตอบสุดท้ายอยู่ที่แม่คนเดียว และตำรวจกำลังซักถามอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายประเด็นที่ แม่ของเด็กยังพูดความจริงออกมาไม่หมด ไปฟังเสียงของบิ๊กโจ๊ก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาคดีอาญา กับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ 2 คน คือ 1. นายพุด ข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี 2. นายแจ้ ข้อหาพรากผู้เยาว์ หลังจากที่ตำรวจสืบทราบมาก่อนหน้านี้แล้วว่า นายพุด มีพฤติกรรมเป็นธุระจัดหาให้ภรรยา ของตัวเองคือ นางสาวนิ่ม ไปขายบริการทางเพศให้กับนายแจ้ เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่ นางสาวนิ่ม นั้นมีอายุได้เพียง 15 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark