ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขับรถกระบะขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด ประสานงารถชาวบ้าน ดับ 3 คน จ.มุกดาหาร

เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่รู้คราวซวยหรือโชคดีของชาวบ้าน พ่อค้ายาบ้าซิ่งรถกระบะขนยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด ประสานงารถชาวบ้าน ทำฝ่ายพ่อค้าเสียชีวิตคาที่ 3 ราย ส่วนชาวบ้านแค่เจ็บ

3 หนุ่ม ชาวมุกดาหาร ขับรถขนส่งยาบ้าเส้นอำเภอดอนตาล - มุกดาหาร มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมุกดาหาร โชคไม่เข้าข้าง พุ่งชนรถที่สวนทางมา เสียชีวิตคาที่ 3 ราย ส่วนชาวบ้านบ้านเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุพบยาบ้าในรถผู้เสียชีวิติ 11 กระสอบ กว่า 2 ล้านเม็ด

เหตุเกิดเวลาประมาณ 02.55 น.เมื่อวานนี้ (22 ก.พ.) ที่ ถนนมุกดาหาร - ดอนตาล บริเวณทางเข้าวัด ศรีสว่างบ้านเหล่าล้อม ตำบลนาสีนวน อำเภอเมืองมุกดาหาร ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu รุ่น D-MAX สีขาว แบบสี่ประตู พบคนอยู่ภายในรถยนต์เป็นชายจำนวน 3 คน ตรวจสอบเบื้องตันเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ มี นายรัฐนนท์ วงศ์สีลา อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์, นายเดชณรงค์ โคตรสขึง อายุ 37 ปี และ นายอนุวัฒน์ โคตรสขึง อายุ 24 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านตำบลนาสีนวน อำเภอเมืองมุกดาหาร

ส่วนคู่กรณีพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ TOYOTA REVO สีขาว คนขับคือ นางสาวณัฏฐณิชา ถนอมชาติ อายุ 23 ปี ชาวตำบลดอนตาล อำเภอเมืองมุกดาหาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมุกดาหาร

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจรถกระบะของผู้เสียชีวิต 3 ศพ พบว่า ในรถยนต์บรรทุกยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า จำนวน 11 กระสอบ ประมาณกว่า 2.1 ล้านเม็ด พร้อมกับรายชื่อลูกค้าที่นัดมารับยาบ้า ในเขตอำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์, อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่คาดว่า รถยนต์ 2 คัน ขับสวนทางกันมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าวัดศรีสว่าง ได้ประสานงาชนกันที่ด้านหน้าอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถยนต์ทั้ง 2 คัน ได้รับความเสียหาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์ทั้ง 2 คัน เก็บไว้ ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ส่วนเรื่องของยาบ้าในรถกระบะ จะทำการสืบสวนขยายผลจากรายชื่อลูกค้าต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark