ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เดินหน้าเร่งค้นหา น้องต่อ ทารกอายุ 8 เดือน หายปริศนา จ.นครปฐม [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ทุกภาคส่วนยังคงเดินหน้าปูพรมค้นหา น้องต่อ เด็กทารก อายุ 8 เดือน ที่หายตัวปริศนา โดยวันนี้ใช้โดรนตรวจจับความร้อนค้นหาตามป่าหญ้า แม่น้ำ แต่ยังไร้วี่แวว ขณะที่พ่อของน้องต่อ นอนคุกยาว หลังศาลไม่ให้ประกันตัว ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

นางสาวนิ่ม อายุ 17 ปี แม่ของน้องต่อ ทารกเพศชายอายุ 8 เดือน ยังคงยืนยันว่า ไม่รู้ลูกชายหายตัวไปไหน แม้จะยอมรับว่ากุเรื่องชายสวมเสื้อสีเหลืองขโมยลูกไป เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ด้าน นายพุด สามีของนิ่ม ถูกตำรวจ สภ.บางหลวง แจ้งข้อหาฐานเป็นธุระจัดหาให้กระทำการค้าประเวณี ด้าน นายแจ้ เพื่อนสนิทพ่อของนิ่ม ถูกแจ้งข้อหาฐานพรากผู้เยาว์ ก่อนถูกคุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม โดย นายพุด เปิดใจว่า ยังรักและเชื่อมั่นว่า นิ่ม ไม่ได้โกหก และไม่น่าจะรู้ว่า น้องต่อ หายตัวไปจริง รวมถึงปฏิเสธไม่รู้เกี่ยวกับประเด็นคราบเลือดที่พบบริเวณรถจักรยานยนต์ว่าเป็นเลือดของใคร

ต่อมาศาลจังหวัดนครปฐม ให้ประกันตัว นายแจ้ ในวงเงิน 1 แสนบาท โดยมีเงื่อนไขให้ใส่กำไร EM เพื่อติดตามพฤติกรรม ส่วน นายพุด ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน

สำหรับการหายตัวปริศนาของน้องต่อ จนถึงวันนี้ผ่านไปแล้ว 19 วัน ตำรวจ อาสาสมัครกู้ภัย รวมถึงผู้นำชุมชน และชาวบ้าน ในพื้นที่หมู่6 ตำบลหินมูล อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ยังคงเดินหน้าปูพรมค้นหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ใช้โดรนตรวจจับความร้อน ขึ้นบินสำรวจจุดต้องสงสัยในป่าหญ้ารกทึบ และลงเรือพายริมตลิ่งแม่น้ำท่าจีน แต่ยังไร้วี่แวว และเบาะแสของน้องต่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark