ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้อง นักฟุตบอลเยาวชนทำท้อง 6 เดือน ไปแต่งหญิงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวบุรีรัมย์วัย 18 ปี ร้องขอความเป็นธรรม นักฟุตบอลอคาเดมีดังภาคอีสานทำท้อง 6 เดือน แต่ปัดรับผิดชอบ ซ้ำยังแอบแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น ผู้เสียหายบอกหมดรักไม่เป็นไร แต่มาส่งเสียดูแลลูกหน่อย

ผู้สื่อข่าวถูกร้องขอความเป็นธรรมจาก นางสาวปนัดดา หรือน้องบีม อายุ 18 ปี ชาวอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งได้นำหลักฐานการฝากครรภ์มาแสดงด้วย เธออ้างว่าได้ตั้งท้อง 6 เดือนแล้ว ซึ่งพ่อของลูกในท้องคือนายบอล อายุ 17 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลเยาวชนสังกัดอคาเดมีแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ แต่ฝ่ายชายไม่เคยแสดงความรับผิดชอบ แถมหนีกลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดมหาสารคาม  

ซ้ำร้ายเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ทราบข่าวว่านายบอลได้แอบไปแต่งงานกับแฟนคนใหม่อายุ 18 ปี หญิงสาวอีกคนในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยไม่สนว่าตนเองกำลังตั้งท้องอยู่

โดยน้องบีม เล่าให้ฟังว่า เธอคบกับนายบอล ช่วงที่เรียนอยู่ ม.6 ส่วนนายบอล เรียน ม.4 นายบอลเคยพาตนไปอยู่ที่บ้านของตนเองที่มหาสารคาม แต่อยู่ไปประมาณ 2-3 เดือนก็จับได้ว่านายบอลแอบคบหากับผู้หญิงคนอื่น ด้วยความน้อยใจ จึงตัดสินใจกลับมาอยู่กับยายที่บุรีรัมย์ กระทั่งมีอาการปวดท้องเป็นไส้ติ่งไปหาหมอเพื่อรักษา แต่หมอตรวจร่างกายกลับพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน พอโทรบอกนายบอล ก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้ทางผู้ใหญ่ไปพูดคุย จากนั้นทางครอบครัวนายบอล ก็บอกว่าจะมาหมั้นหมายไว้ก่อน ซึ่งตนก็รอมาตลอด แต่นายบอล และทางครอบครัวก็เงียบหายไม่เห็นติดต่อมาอีกเลย

นางสาวปนัดดาบอกว่าด้วยฐานะที่บ้านยากจน อีกไม่กี่เดือนก็คลอดแล้ว อยากให้นายบอลมารับผิดชอบหน่อย แต่ล่าสุดเพิ่งรู้ข่าวว่านายบอลแอบไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ยิ่งเสียใจเข้าไปอีก พอถามผู้หญิงคนใหม่ที่นายบอล แอบไปแต่งงานด้วย เธอก็บอกว่าเพิ่งจะรู้เรื่องเหมือนกันว่าบอลทำผู้หญิงท้อง แล้วแอบมาแต่งงานด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้โทษหรือโกรธฝ่ายหญิง แต่ที่ออกมาร้องขอความเป็นธรรมเพราะอยากให้นายบอลมาแสดงความรับผิดชอบดูแลส่งเสียลูกในท้องด้วย ถ้าหมดรักกันแล้วไม่อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไร

ผู้สื่อข่าวสอบถามโคชปิ๊ก อายุ 40 ปี เจ้าของอคาเดมี่และเป็นครูฝึกสอน ยอมรับว่าบอลเป็นนักฟุตบอลในสังกัดจริง ยอมรับว่าตนเป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายชายไปงานแต่งนายบอลกับผู้หญิงคนใหม่ด้วย แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่านายบอล ไปทำผู้หญิงอีกคนท้องแล้วมาแต่งกับอีกคน รู้สึกตกใจเหมือนกัน ได้โทรศัพท์บอกนายบอลให้เขากลับมารับผิดชอบในฐานะลูกผู้ชายแล้ว เพราะเด็กในท้องไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ขึ้นอยู่กับทางผู้เสียหายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะเป็นสิทธิที่เขาสามารถเรียกร้องได้   

ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปบ้านหลังหนึ่งในตำบลยายแย้มวัฒนา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ เพื่อไปพูดคุยกับนายบอลและผู้หญิงที่แต่งงานด้วยแต่ไม่พบทั้งสองคน พบเพียงแม่ของผู้หญิง ซึ่งบอกว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่านายบอล ทำผู้หญิงท้องแล้วแอบมาแต่งงานกับลูกสาวตน ในฐานะหัวอกผู้หญิงด้วยกันก็อยากให้ลูกเขยกลับไปรับผิดชอบลูกในท้องในฐานะพ่อคนหนึ่ง เพราะสงสารฝ่ายหญิงและลูกในท้อง ส่วนลูกสาวตนเองคิดว่าคงจะรับได้ส่วนเขาจะตัดสินใจกันยังไงก็แล้วแต่ตนไม่บังคับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark