ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดิสนีย์ ออน ไอซ์ กลับมาแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - การแสดงสำหรับทุกคนในครอบครัว "ดิสนีย์ ออน ไอซ์" กลับมาแล้ว เตรียมผจญภัยสู่โลกแห่งจินตนาการ ไปกับ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน ในการแสดง "ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส"

กลับมาสร้างความสุขให้น้อง ๆ หนู ๆ และทุกคนในครอบครัวกันอีกครั้ง กับโชว์ที่ทุกคนรอคอย ดิสนีย์ ออน ไอซ์ สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกของเหล่าตัวการ์ตูนดังจากวอลท์ ดิสนีย์ ที่ปีนี้ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อนการ์ตูน จะพาทุกคนออกเดินทางผจญภัยสู่โลกแห่งจินตนาการอันมหัศจรรย์ บนเส้นทางแห่งความทรงจำสุดสนุก ในตอนดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส (Disney On Ice Presents Mickey and Friends)       

เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก และกู๊ฟฟี่ เพื่อค้นหาความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของเขาตลอดกาล ผ่านเรื่องราวการ์ตูนดิสนีย์ พร้อมแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ที่น่าจดจำจากนิทานอันล้ำค่า มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกแห่งจินตนาการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวไปด้วยกัน
 
แล้วไปเจอ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน ได้ใน "ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส" ระหว่าง 23-26 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จองบัตรได้ที่ thaiticketmajor.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark