ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัว แจ้-พุด ฝากขัง ศาลไม่ให้ประกันตัว พุด

เช้านี้ที่หมอชิต - น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายไปจากบ้านพักใน จังหวัดนครปฐม เป็นวันที่ 19 แล้ว การค้นหายังไม่พบตัว น.ส.นิ่ม แม่ของน้อง ยืนยันว่าไม่รู้จริง ๆ ว่าใครเอาลูกไป ในขณะที่ นายพุด พ่อของน้องต่อ กับ นายแจ้ ถูกส่งตัวไปฝากขัง หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีที่ตำรวจ พบหลักฐานว่ามีการค้าประเวณี กระทำชำเราและพรากผู้เยาว์ 

เมื่อเช้าวานนี้ (23 ก.พ.) ที่ สภ.บางหลวง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม หลังจากที่นายพุด พ่อของน้องต่อ ถูกแจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหา ให้มีการค้าประเวณี กรณีพา น.ส.นิ่ม ภรรยา ไปขายบริการให้กับนายแจ้ ซึ่งตอนนั้น น.ส.นิ่ม อายุได้เพียง 15 ปี ส่วนนายแจ้ ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์ โดยคืนที่ผ่านมาทั้ง 2 ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สภ.บางหลวง

โดยก่อนที่จะถูกส่งตัวไปฝากขังที่ ศาล น.ส.นิ่ม ได้เข้ามาเยี่ยมนายพุด เวลาไล่เลี่ยกันนางจำเนียร แม่ของนายพุดก็มาเยี่ยมลูกชายเช่นกัน นางจำเนียร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เป็นห่วงหลานมาก อยากเจอหลานที่สุด และเมื่อได้เผชิญหน้ากับ น.ส.นิ่ม หน้าห้องขังของโรงพัก นางจำเนียร ได้พูดกับ น.ส.นิ่ม ว่า ขอให้พูดความจริง ไปให้หมดเลย จะได้จบเรื่องกันเสียที ขณะที่ น.ส.นิ่ม บอกว่า ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่รู้จริง ๆ ว่าใครเอาลูกไป

ก่อนเดินทางไปศาล นายพุด ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องชายเสื้อเหลืองที่นิ่มกุเรื่องขึ้นมา ว่ามาอุ้มลูกไปนั้น เรื่องนี้ต้องไปถามนิ่มเอง ตนเองไม่ได้ไปเห็นกับนิ่มด้วย เป็นคำบอกเล่าของนิ่ม เท่าที่ถามนิ่ม นิ่ม ก็บอกว่า นิ่มคิดขึ้นมาเองในหัว แต่เรื่องลูกหายไม่เห็นว่าใครเป็นคนอุ้มไปพุดคิดว่านิ่มอาจจะพูดเรื่องจริงก็ได้

ส่วนลุงแจ้มีสีหน้าครียดและพยายามเบือนหน้าหนีตลอดเวลา บอกกับผู้สื่อข่าวแค่ว่าไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ในเมื่อเป็นอย่างนี้ไปแล้ว ก็ต้องยอมรับสภาพกันไป ต่อมา พ่อของนายพุด เดินทางมาที่โรงพักด้วย แม้ว่าจะป่วยอยู่ แต่ก็ตั้งใจมาหาลูกชายเป็นครั้งสุด ท้ายมาถึงก็เข้าไปกอดลูกชาย ด้วยน้ำตานองหน้า

ต่อมาตำรวจนำตัวนายแจ้ กับนายพุดขึ้นรถส่งตัวไปขอฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัว นายแจ้ ในวงเงินประกัน 100,000 บาท แต่ต้องใส่กำไล EM เพื่อติดตามพฤติกรรม ส่วนนายพุด ศาลไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีโทษสูง

ส่วนการค้นหาน้องต่อก็ยังคงดำเนินต่อไป นายประกอบ ศิลารัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลหินมูล อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ร่วมกับสื่อมวลชน พยายามค้นหาน้องต่อ โดยใช้โดรนจับความร้อน ขึ้นบินค้นหาบนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ในจุดที่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 2 กิโลเมตร จุดไหนน่าสงสัยก็จะเดินเท้าเข้าไปค้นหา แต่ก็ปรากฎว่ายังไม่พบเบาะแสใด ๆ ของน้องต่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark