ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ใจหายวาบ เด็กตกรถสองเเถว โชคดีรถตามหลังเบรกทัน


อุทาหรณ์!  ยืนท้ายรถสองเเถว จังหวะรถออกตัว เปลี่ยนเลน นักเรียนหญิงพลัดตกรถ โชคดีรถตามหลัง เว้นระยะ เบรกได้ทัน

ผู้ใช้ TikTok บัญชี pisut_1250 เผยนาทีระทึก คลิปภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกไว้ได้จากกล้องหน้ารถยนต์ ในชั่วโมงเร่งด่วนยามเช้า ขณะที่เจ้าของคลิปกำลังค่อยๆเลี้ยวกลับรถในทางยูเทิร์น และมาเจอรถสองเเถว กำลังจอดรับผู้โดยสารอยู่ เเละมีนักเรียนหญิงยืนอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นท้ายรถ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จังหวะที่เจ้าของคลิปกำลังจะเเซงขวา รถสองเเถวก็ออกตัวพอดี ทำให้นักเรียนหญิงที่ยืนท้ายรถ พลัดตกจากรถ โชคยังดีที่เจ้าของคลิปที่ขับรถตามมาติดๆ ไม่ได้ขับเร็วมากนัก เเละเว้นระยะห่างไว้พอสมควร จึงเบรกไว้ได้ทัน ไม่อยากนั้นอาจชนเข้ากับน้องนักเรียนที่ตกจากรถ

คลิปดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว มีให้เห็นบ่อยครั้งอาทิ เจอประจำยืนแบบนี้อันตรายมาก, กำลังจะจับราวที่รถ แต่รถดันออกตัวพอดีจะจับเพื่อนก็จับไม่อยู่, เด็กๆ ส่วนใหญ่ไม่ชอบนั่ง ชอบห้อยโหนอยู่ท้ายรถ เรานั่งรถแบบนี้ทุกวันเห็นทุกวัน, นร.ชอบไปยืนท้ายสองแถว ทั้งๆที่ข้งในโล่งยืนได้หรือบางทีที่นั่งว่างแต่ไม่นั่ง,  ดีนะคันหลังเบรคทัน ขึ้นรถ แล้วยืนแบบนี้อันตรายมาก, เราเคยใส่ส้นสูงตกรถเมล์สาย8 ครั้งนึง จอดไม่ถึง2วิ ต้องกระโดดลง ข้อเท้าแพลง เข่าถลอก

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก : TikTok บัญชี pisut_1250



@pisut_1250 เช้านี้น้องนักเรียนร่วงตกรถโดยสาร ขอให้น้องปลอดภัยนะครับ ระวังกันด้วยนะครับ #ตกรถโดยสาร #ตกรถ #รถโดยสาร #อย่าปิดการมองเห็น #ดันขึ้นฟีดที ♬ ไทม์แมชชีน - ปอน นิพนธ์ & โต๋เหน่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark