ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตรียมขอออกหมายจับ บิ๊ก พี่น้อง 4 บ. เอี่ยวเว็บฯ พนัน

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจไซเบอร์ เห็นควรขอศาลออกหมายจับ นายกิตติพงษ์ หรือ "บิ๊ก" น้องชายของ "เบนซ์ เดม่อน" ข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนันและฟอกเงิน หลังขยายผลการดำเนินคดีจากกลุ่มที่รับจ้างทำโฆษณามิวสิควิดีโอเพลง "มาเก๊า888"

พลตำรวจโท วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการ สอท. เรียกประชุมทีมงานชุดสืบสวนสอบสวนในคดี "มาเก๊า888" ระบุว่าที่ ประชุมมีมติให้ขอศาลออกหมายจับ นายกิตติพงษ์ หรือ "บิ๊ก" น้องชายของ "เบนซ์ เดม่อน" ในข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนันและฟอกเงิน และหากศาลออกหมายจับแล้ว นาย กิตติพงษ์ ไม่ติดต่อเข้ามอบตัว จะประสานสำนักงานกองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประสานตำรวจสากลออกหมายแดง เพื่อตามจับกุมตัว

โดยการออกหมายจับดังกล่าว เป็นการขยายผลจากการดำเนินคดีกับ นักร้องเพลงแนวแรปเปอร์ และกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ ที่รับจ้างทำโฆษณามิวสิควีดีโอเพลง "มาเก๊า888" ให้กับเว็บฯ พนัน ซึ่งผู้ติดต่อว่าจ้างมีความเชื่อมโยงกับหนึ่งในพี่น้อง 4 "บ."

ส่วนความเคลื่อนไหวในฝั่งของ ปปง. มีการยืนยันว่า ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ จะมีการประชุมเพื่อยื่นเรื่องการขอตรวจสอบเส้นทางการเงินเข้าที่ประชุมคณะกรรมการธุรกรรมทางการเงินของ ปปง. ในจำนวนนี้จะมีเส้นทางการเงินของ "เบนซ์ เดม่อน" รวมอยู่ด้วย คาดว่าเมื่อได้ข้อสรุปแล้ว จะทำให้ตำรวจติดตามยึดทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องได้อีกจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark