ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพนางแบบชาวฮ่องกง ถูกฆ่าสยอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พบศพนางแบบสาวชางฮ่องกงถูกฆ่าหั่นศพ นำชิ้นส่วนแช่ตู้เย็นและพบบางส่วนในหม้อซุป ตำรวจเร่งล่าตัวอดีตสามีที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

ตำรวจฮ่องกง ได้รับแจ้งหญิงอายุ 28 ปี หายไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการยืนยันในภายหลังว่าหญิงคนดังกล่าวคือ "แอ๊บบี้ ชอย" (Abby Choi) นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวฮ่องกง โดยล่าสุดเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นบ้านพักอดีตสามีของนางแบบสาวและพบศพของเธอในสภาพถูกหั่นเป็นชิ้นและแยกแช่ในตู้เย็นรวมถึงพบเนื้อเยื่อของมนุษย์ในหม้อต้มซุป

นอกจากนี้ภายในบ้านยังพบเครื่องบดเนื้อ เลื่อยไฟฟ้า รวมทั้งหน้ากากในบ้านด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา หลังสามารถจับกุมตัวพ่อแม่และน้องชายของอดีตสามีผู้เสียชีวิต ที่คาดว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุ ส่วนอดีตสามีของเธอทางตำรวจกำลังเร่งล่าตัวกลับมารับโทษโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุคือความขัดแย้งทางการเงินระหว่างครอบครัวของอดีตสามีกับผู้เสียชีวิต โดยมีการเปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง หลังจากหย่าร้างกับอดีตสามีอาจเกิดปากเสียงกับทางครอบครัวของอดีตสามี จนเกิดเป็นเหตุฆาตกรรมขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark