ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ค้นหาในรัศมี 100 เมตร รอบบ้านเด็กชายอายุ 8 เดือน จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - 21 วันแล้ว กับการหายตัวปริศนาของเด็กชาย อายุ 8 เดือน วันนี้กำลังอาสาสมัคร ร่วมกับชาวบ้าน ช่วยกันค้นหารอบบ้านเกิดเหตุในรัศมี 100 เมตร

ตำรวจ สภ.บางหลวง เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กู้ชีพ กู้ภัย ร่วมกับชาวบ้าน หมู่ 6 ตำบลหินมูล อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม นำอุปกรณ์เครื่องตัดหญ้า เข้าเคลียร์พื้นที่รอบ ๆ บ้านเกิดเหตุ ในรัศมี 100 เมตร โดยให้ความสำคัญจุดที่กองดิน จุดรกร้าง เพื่อค้นหาเด็กชายอายุ 8 เดือน ที่หายตัวไปแบบไร้ร่องรอย นาน 21 วัน รวมไปถึงการค้นหาทั้งทางอากาศ ใช้โดรนตรวจจับความร้อน สำรวจเข้าไปในป่าลึก จัดทีมค้นหาทางน้ำ เรียกได้ว่าปูพรมทุกจุดต้องสงสัยกันตลอดทั้งวันที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังคงไร้วี่แวว และเบาะแส

พันตำรวจเอก พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยถึงความคืบหน้าด้านการสืบสวนว่า ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ช่วงประมาณ 05.00 น. พบพิกัดแม่ของเด็กไม่ได้อยู่บ้าน แต่อยู่บริเวณป่ารกร้าง ติดกับแม่น้ำท่าจีน ใกล้กับจุดที่มีการนำรถแบคโฮขุดเมื่อวาน สอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ชุดสืบสวนได้มา พบว่า ช่วงเวลาไล่เลี่ยกันมีหญิง 1 คน เดินออกจากบ้าน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า มีสารภาพกับตำรวจนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แม่ของเด็กยังไม่มีการรับสารภาพใด ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark