ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฟนคลับรำลึก แตงโม นิดา เสียชีวิต ครบ 1 ปี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - แฟนคลับร่วมรำลึกและอาลัย "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิตครบ 1 ปี พร้อมทั้งขอให้เวรกรรมาตามทัน และลงโทษคนที่ทำร้ายให้ดาราสาวเสียชีวิต

ตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา แฟนคลับจากหลายพื้นที่ ได้ทยอยกันไปร่วมกิจกรรมร่วมรำลึก "แตงโม นิดา" ดาราสาว ที่พลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี โดยได้นำป้าย รวมทั้งรูปภาพของ "แตงโม นิดา" ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มาวางให้แฟนคลับทุกคนได้จุดธูปคนละ 1 ดอก พร้อมทั้งวางดอกไม้ และลอยกระทงลงในแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเป็นการรำลึกถึง "แตงโม นิดา" ผู้ล่วงลับ ซึ่งทุกคนยังอยู่ในอาการโศกเศร้า

แฟนคลับคนหนึ่งจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้นำน้ำส้มคั้นมาวางหน้าภาพถ่ายของ "แตงโม นิดา" บอกว่า แม้เหตุการณ์จะผ่านมมาแล้ว 1 ปี แต่ก็ยังคิดถึง "แตงโม นิดา" ทุกวัน เพราะเป็นคนดี น่ารัก และสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก จนประสบความสำเร็จ จึงขอให้กรรมตามทันคนที่ทำร้าย "แตงโม นิดา" เสียชีวิต

ทั้งนี้ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 และเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาจนพบศพวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ทางกลุ่มแฟนคลับ จึงถือเอาวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี การจากไปของดาราสาว "แตงโม นิดา"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark