ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงร้องสื่อฯ ถูกแฟนทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงอายุ 29 ปี ร้องต่อสื่อมวลชน โดนชายอายุ 42 ปี คนรัก ทำร้ายร่างกายจับศีรษะโขกกับกำแพงปูน จนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเข้าแจ้งความกับตำรวจ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แผลแตกฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ตาเขียว ปากแตก หน้าบวม แขนช้ำไปทั้งตัว คือร่องรอยหญิงอายุ 29 ปี ระบุว่าถูกแฟนอายุ 42 ปี ทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยม เหตุเกิดขณะที่เธอนั่งกินข้าวอยู่ในร้านอาหารตามสั่ง กับผู้ก่อเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ

ผู้บาดเจ็บเล่าอีกว่า แฟนของเธอดื่มเหล้าแล้วจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว เวลาใครเดินผ่านก็จะพูดจาท้าทาย หาเรื่องกับทุกคน ตนเลยพูดปรามไปว่าอย่าหาเรื่องใครไปทั่ว สร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายชาย จึงถูกคนรักลุกมาต่อว่า หาว่าเธอปกป้องคนอื่น จากนั้นก็ชกเข้าที่หน้าอย่างแรง แล้วลากไปที่กำแพงปูน จับศีรษะโขกกับกำแพงจนล้มลง พร้อมกับเข้าไปชกซ้ำอีกหลายครั้ง

เมื่อผู้เสียหายตะเกียกตะกายคลานหนี ฝ่ายชายก็ยังคงตามมาทำร้ายซ้ำ ด้วยการจับศีรษะของเธอทุบกับพื้นถนน แล้วชกที่หน้าต่อเนื่อง เกือบ 20 นาที จนเลือดอาบไป แต่ก็ไม่กล้ามีใครเข้ามาช่วยเหลือ เพราะกลัวถูกลูกหลง

หลังเกิดเหตุเธอถูกปล่อยทิ้งไว้ข้างถนน และฝ่ายชายยังส่งข้อความมาข่มขู่ ว่าถ้ากล้าลองดีอีก จะมาทำร้ายคนในครอบครัวด้วย ด้วยเกรงว่าจะถูกทำร้ายซ้ำอีก เธอจึงตัดสินใจแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านตำรวจ สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นแล้ว พร้อมพาตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี เวลานี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และจะได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนเพิ่มเติมในวันจันทร์นี้ ก่อนแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark